{keywords}
 Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy vừa khai trương không gian Nghệ thuật Tân Hà Nội trưng bày hình ảnh bộ sưu tập các công trình nghệ thuật sáng tạo trong 10 năm qua, đồng thời mở ra một không gian sáng tạo mới tại địa chỉ này. Trong ngày đầu tiên khai trương ngôi nhà nghệ thuật, đoàn 11 nữ Đại sứ và Phu nhân Đại sứ, trong đó có nữ Đại sứ Thụy Sỹ Gracita, Phó Đại sứ Israel Shirel Levi, Phu nhân Đại sứ Mỹ Nami, Phu nhân Đại sứ CH Czech Renata, Phu nhân Đại sứ Italia Paola Anita và các cán bộ văn hóa của các Đại sứ quán tại Hà Nội đã tới thăm quan.  
{keywords}
Ngôi nhà 5 tầng đã được các nghệ sỹ bài trí thành một không gian nghệ thuật sáng tạo với nhiều chủ đề và chất liệu thể hiện khác nhau với hiệu ứng thị giác độc đáo. 
{keywords}
 Tầng một được trang trí bằng tranh tường diễn tả các loài hoa đặc trưng của Hà Nội như hoa lay ơn, violet, thược dược, cúc họa mi, hoa loa kèn… Tầng hai có phòng gương hoa sen, hoa hồng và phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật công cộng do Nguyễn Thu Thủy khởi xướng và các cộng sự thi công.
{keywords}
 Đặc biệt, trong phòng còn trưng bày những hình ảnh đẹp của nhóm họa sĩ vẽ tranh tường bên sông Seine (Pháp) và buổi trình diễn thời trang áo dài ấn tượng tại lễ hội thành phố Choisy le Roi do chính các họa sĩ thể hiện. 
{keywords}
Và một phòng hội họa trưng bày mảng tranh chân dung, tranh phong cảnh của Nguyễn Hoàng Tùng, Đinh Huy, tranh sơn mài Bài ca Hà Nội của Nguyễn Thu Thủy, tranh trừu tượng của Đinh Thế Anh, tranh diễn tả thiên nhiên theo phong cách Naive của Maria Teresa Bobbio (Argentina).

 

{keywords}
Một điều đặc biệt là các nghệ sĩ quốc tế có tác phẩm trưng bày đều đã từng tham gia thực hiện công trình Con đường gốm sứ ven sông Hồng. Họ giữ tình bạn thân thiết với họa sĩ Nguyễn Thu Thủy suốt hơn 10 năm qua. 


 

{keywords}
Điểm nhấn nổi bật của không gian Nghệ thuật Tân Hà Nội là tác phẩm phòng Gương ảo giác do Nguyễn Thu Thủy và Mike Savad đến từ New Jersey (Mỹ) thiết kế trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Tác phẩm gây ấn tượng cho người xem bởi cảm giác hiện đại, khác lạ với hiệu ứng gây ảo giác của Digital Art.
{keywords}
  Nguyễn Thu Thủy đã đưa hình ảnh 3D cầu Long Biên với mặt trời đỏ cách điệu vào trong lòng khối Diggital Arts của Mike Savad.
{keywords}
 Tiếp theo sau thành công của sự kiện vẽ tranh tường và trình diễn thời trang áo dài bên sông Seine (Pháp), Nguyễn Thu Thủy tiếp tục mạch sáng tạo mới với thời trang, đồng thời đưa hội họa và nhiếp ảnh vào thời trang theo một cách mới lạ, trẻ trung với các sản phẩm áo dài và váy đầm. Các thiết kế của Nguyễn Thu Thủy được các bạn quốc tế đánh giá cao bởi những sáng tạo mới lạ, độc đáo.

Mai Linh 

Minh Tú và Phương Khánh đọ sắc trong trang phục áo dài sang chảnh

Minh Tú và Phương Khánh đọ sắc trong trang phục áo dài sang chảnh

Hai mỹ nhân dù mặc những mẫu áo dài sang trọng và kín đáo nhưng vẫn khoe được đường cong quyến rũ.