- Những người tham dự buổi triển lãm ảnh khỏa thân tại bảo tàng Pedro Nel Gomez thuộc thành phố Medellin, Colombia đi lại mà không cần mặc đồ.

NSND Lê Khanh tái xuất sân khấu kịch thủ đô với vở ‘Quẫn’

Kịch có Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' mở màn Liên hoan sân khấu Thủ đô

Theo The Sun, hơn 50 người đã được mời tới dự triển làm khỏa thân có tên "el desnudo, manifiesto y libertad" (khoả thân, biểu hiện và tự do).

Theo đó, những người đến tham dự triển lãm ảnh khỏa thân cũng không mặc gì để thưởng thức những tác phẩm của họa sĩ Pero Nel Gomez -  một kỹ sư, họa sĩ và nhà điêu khắc nổi tiếng người Colombia qua đời năm 1984.

{keywords}
Hơn 50 người khỏa thân đi lại ngắm nhìn những bức tranh khỏa thân.

Họ có thể tự do đi lại xung quanh bảo tàng trong tình trạng không một "mảnh vải che thân" để ngắm nhìn 120 bức tranh khỏa thân ở nhiều giai đoạn khác nhau.

Ý tưởng này được đưa ra nhằm tìm về sự sơ khai của tự nhiên và tìm kiếm một mối liên hệ của con người với sự khỏa thân. Đó cũng chính là chủ đề của buổi triển lãm.

Buổi triển lãm cũng được nhiều phương tiện truyền thông địa phương đưa tin trong khuôn khổ cho phép của bảo tàng và những người tham dự. Sự kiện được bảo tàng phối hợp tổ chức cùng Cộng đồng những người khỏa thân Otro Cuento với khoảng 800 thành viên.

{keywords}
Ý tưởng này được đưa ra nhằm tạo sự gần gũi với tự nhiên và tìm kiếm mối liên hệ với chủ đề buổi triển lãm.

Hồi tháng 5, một sự kiện tương tự cũng được tổ chức tại bảo tàng Palais de Tokyo, Pháp.

Cuộc triển lãm mang tên "Discorde, fille de la nuit" cho phép những người tham gia có thể khỏa thân đi lại trong bảo tàng. Tuy nhiên, họ chỉ có thể không mặc đồ trong một quãng thời gian nhất định theo quy định. Sau đó, nếu muốn tiếp tục, những người tham gia sẽ phải mặc đồ lại như bình thường.

Băng Tâm

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Thái qua đời ở tuổi 77

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Thái qua đời ở tuổi 77

Nguyên trưởng khoa nhạc cụ truyền thống Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã mất vào sáng 3/11 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 77 tuổi.

Triển lãm 107 ảnh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Di sản VN 2018

Triển lãm 107 ảnh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Di sản VN 2018

107 tác phẩm ảnh xuất sắc nhất với các chủ đề phong phú về đất nước và con người Việt Nam được trưng bày trong Triển lãm Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2018.  

Về miền cổ tích chỉ có trong tranh

Về miền cổ tích chỉ có trong tranh

29 bức tranh phong cảnh độc đáo bằng chất liệu sơn mài của hoạ sĩ Nguyễn Quốc Huy đưa người xem bước vào miền cổ tích với những cảm xúc về thiên nhiên bốn mùa.