Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) vừa có công điện gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. 

Theo đó, Bộ VHTT&DL đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo thực thực hiện nghiêm Công điện ngày 23/4 của Thủ tướng về tăng cường phòng chống dịch Covid-19; Công văn số ngày 26/4 của Bộ về tăng cường phòng, chống dịch trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

{keywords}
Bộ Văn hoá yêu cầu tạm dừng các lễ hội.

Cũng trong công điện này, Bộ yêu cầu hạn chế tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch, tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội để tập trung chống dịch Covid-19.

Ban Quản lý các di tích, bảo tàng, ban tổ chức lễ hội, người đứng đầu các thiết chế văn hóa, thể thao, đơn vị kinh doanh du lịch, khu, điểm du lịch chỉ tổ chức đón khách khi đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch theo "Thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách- Không tụ tập - Khai báo y tế" của Bộ Y tế.

Tuấn Chiêu

Bộ Văn hóa yêu cầu siết chặt chống dịch tại các sự kiện văn hoá, giải trí

Bộ Văn hóa yêu cầu siết chặt chống dịch tại các sự kiện văn hoá, giải trí

Ngày 26/4, Bộ VHTTDL gửi công văn tới UBND các tỉnh, thành phố về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch.