- Người hùng tí hon tập 7: "Thánh biển số xe" Hoàng Long trổ tài thuyết trình bảo vệ tê giác khiến cả trường quay thích thú.

Chương trình Người hùng tí hon tuần này là phần thi đấu kịch tính giữa 3 đội hiện đang có điểm số cao nhất của các huấn luyện viên xinh đẹp và tài năng: Hải Anh, Sam, Song Ngư.

Song ngư - Biệt đội tia chớp

{keywords}
Thạch Tùng – Bảo Nguyên tiếp tục gây ấn tượng với những động tác hiphop điêu luyện kết hợp với câu chuyện ý nghĩa trên nền nhạc Count on me. Màn trình diễn của hai bé khiến cả 3 huấn luyện viên khâm phục không chỉ về tài năng mà còn về cách bản lĩnh xử lý tình huống trên sân khấu. 9,5 là số điểm cho phần thi xuất sắc này.

{keywords}
Chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của Gia Nhi đốn tim giám khảo Đại Nghĩa khiến nam MC bùi ngùi nhớ về tuổi thơ. Ca khúc Xa quê đã giúp bé chinh phục ban giám khảo với 9 điểm trung bình.
{keywords}
Tài năng đặc biệt của đội Song Ngư hóa thân thành “đôi môi” trổ tài diễn thuyết về lời hay ý đẹp đầy hóm hỉnh, hài hước. Sự lí lắc, đáng yêu của Khánh Uyên khiến cả khán phòng cười lăn thích thú. Cuối cùng, bộ ba giám khảo quyết định tặng 9 điểm cho cô bé.

Sam - Biệt đội dâu tây

{keywords}
Dù là người miền Bắc nhưng bé Khánh An thể hiện ca khúc Thương hoài miền Tây cực da diết, ngọt ngào. Tuy nhiên, giám khảo Cẩm Ly cho rằng giọng của bé trong đêm thi “bị mờ” so với các vòng thi trước.
{keywords}
Khác hẳn với Sơn Tùng MTP phiên bản nhí với sự tinh nghịch, dí dỏm của tập thi trước, cậu bé Vĩnh Khang hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành một đứa trẻ buồn bã trong ngày sinh nhật không được ở bên cha mẹ. Phần thi đầy cảm xúc của “Mr. Ken Ken” khiến gám khảo Cẩm Ly phải rơi nước mắt. Kết quả, cậu bé giành được 8,3 điểm từ ban giám khảo vì chưa thực sự xuất sắc.
{keywords}
Hữu Tú và Bảo Châu khiến khán phòng phấn khích khi hoá thân thành những chiến binh. Cặp thí sinh nhí khoe động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát cùng màn bê đỡ uyển chuyển. Tuy nhiên, ban giám khảo cho rằng phần thi của hai bé vẫn hơi thiếu năng lượng và 8,3 là số điểm cho màn trình diễn này.

Hải Anh - Biệt đội ngựa một sừng

{keywords}
Tấn Bảo thể hiện tài năng ca hát ngọt ngào, sâu lắng trong ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè từng được nữ danh ca Hương Lan thể hiện thành công. “Chị Tư” cho rằng chất giọng trong trẻo của cậu bé vừa cất lên đã làm người nghe xao xuyến, “chết đứ đừ”. Chưa dừng ở đó, chị cho rằng câu luyến kết bài đậm chất “thả thính”, tăng thêm phần lôi cuốn cho bài hát. Tiết mục đã giúp đội Hải Anh nhận được 9,5 điểm đầu tiên.

{keywords}
“Thánh biển số xe” một lần nữa chiếm trọn trái tim của 3 giám khảo. Cậu bé Hoàng Long xuất hiện trong trang phục “tê giác nhồi bông” thuyết trình về bảo vệ tê giác với chất giọng ngọng nghịu nhưng rất hấp dẫn, lôi cuốn. MC Đại Nghĩa đặc biệt khâm phục khả năng nhớ tên 5 loài tê giác rất khó đọc còn tồn tại trên thế giới. Phần thi tỏa sáng của Hoàng Long đã giúp bé nhận được 9,5 điểm.

Phần thi thuyết trình của bé Hoàng Long


{keywords}
Cặp đôi Hà Anh và Bảo Minh mang đến những điệu nhảy Latin, Samba cuốn hút với câu chuyện về Chim công và chú thợ săn. Những động tác đánh hông đặc trưng của hai thí sinh nhí làm John Huy Trần cực phấn khích. Anh đánh giá cao biên đạo, dàn dựng của đội trường Hải Anh. Sau cùng, Hà Anh và Bảo Minh giành được số điểm 9.5 từ ban giám khảo.

Ở đêm thi thứ 7 của Người Hùng Tí Hon, các tài năng nhí của biệt đội Ngựa Một Sừng của Hải Anh đã có “cú lội ngược dòng” giành ví trị dẫn đầu với số điểm 78.2. Tiếp đến là biệt đội Tia Chớp của Song Ngư với số điểm 77.7 và Sam với biệt đội Dâu Tây với số điểm 75.2.

Khổng Hà