{keywords}
Năm ngoái còn chia sẻ "không có sức nhận hết show", nhưng đến năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên danh hài Xuân Hinh khá rảnh rỗi và có thời gian giới thiệu với khán giả yêu mến không gian sống của mình. Nội thất gỗ được sử dụng tối đa, tạo cảm giác như những căn nhà cổ ở Bắc bộ xưa.
{keywords}
"Hơn tháng rồi không đi diễn, ở nhà nhìn vợ già ngán quá. Hôm nay lấy quần áo mốc ra phơi, tiện chụp hai cái ảnh để cúng phây búc không cũng mốc nốt", danh hài chia sẻ.
{keywords}
Một góc phòng khách nhà Xuân Hinh.
{keywords}
NSƯT Xuân Hinh có tiếng là ''đại gia ngầm'' trong giới showbiz Việt. Theo một số nhà tổ chức, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng "hot". Do vậy dù không phải chạy sô quá nhiều nhưng anh vẫn có cuộc sống dư giả.
{keywords}
Cách đây vài năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà đang ở với giá mà "dư luận đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng. 
{keywords}
"Tôi đã phải trải qua những cay đắng, buồn phiền để có được tiếng cười phục vụ khán giả. Trong cuộc sống nhiều cực nhọc, tiếng cười của mình vỗ về họ đi qua thăng trầm, buồn tủi. Người ta chỉ chán tiếng khóc chứ không ai chán tiếng cười nên nghề của mình được nhiều người yêu mến", Xuân Hinh từng tâm sự.
{keywords}
Là một người hoài cổ nên bên trong căn nhà, danh hài Xuân Hinh có phong cách đậm nét truyền thống. Anh tâm sự: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".
{keywords}
Nhà Xuân Hinh có nhiều tranh và tượng được các khán giả vẽ và làm tặng. Xuân Hinh từng chia sẻ với VietNamNet rằng những món quà của người hâm mộ chính là tài sản lớn nhất anh nhận được sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật.
{keywords}
 Phòng để đồ của nghệ sĩ hài khá rộng, được sắp xếp ngăn nắp.Trong đó đa phần là áo dài đi diễn với đủ màu sắc, kiểu dáng.
{keywords}
Nam nghệ sĩ có 1 căn phòng riêng chỉ để để đồ diễn.

 

{keywords}
Bức ảnh cưới kỷ niệm có đề ngày tháng Xuân Hinh 'rước nàng về dinh'.
{keywords}
Góc trang điểm của Xuân Hinh mỗi khi đi diễn. 



{keywords}
Góc vườn nhiều cây và hoa để Xuân Hinh và người thân có thể ngồi uống trà đọc sách thư giãn.
{keywords}
Khu bếp nấu ăn rộng và thoáng.

Ngân An  

Gặp nhau cuối năm 2020: Ấn tượng Xuân Hinh, Tự Long

Gặp nhau cuối năm 2020: Ấn tượng Xuân Hinh, Tự Long

Xuân Hinh và Tự Long đều có tên tuổi trong làng chèo, họ cũng có duyên ngầm khi diễn hài nhưng chưa có cơ hội diễn chung trên sân khấu Gặp nhau cuối năm và lần kết hợp này đã cùng tung hứng ăn ý.