Áo hoa xanh đỏ, quần màu đen và bốt 2 màu khác nhau, NSƯT Công Lý khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả bởi thời trang mà anh cho rằng 'đậm chất đại gia' của mình.

Tối 22/2, Nhà hát kịch Hà Nội diễn báo cáo chùm hài gồm 4 tiểu phẩm: Hội người khôn, Người giàu cũng khó, Mày là bố tao, Phòng tìm duyên.

Các tiểu phẩm dù ngắn nhưng đều truyền tải những thông điệp sâu sắc về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, về việc bỗng nhiên lại trở nên giàu có vì được 'đền bù đất',...và những câu chuyện bi hài đằng sau sự giàu lên này.

NSƯT Công Lý gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong tiểu phẩm "Người giàu cũng khó" với trang phục 'không giống ai".

Trích đoạn ngắn trong tiểu phẩm: Người giàu cũng khó

Người giàu cũng khó kể về gia đình một nông dân, do có nhà nằm trong khu vực giải tỏa mở đường cao tốc nên được đền bù một khoản tiền quá lớn mà cả đời họ cũng chưa bao giờ tưởng tượng ra. Nhờ vận may khách quan mà phút chốc họ thành “đại gia” mà không phải lao động vất vả để có được. Cả nhà háo hức cho một cuộc sống mới “cho ra đại gia thì thôi”. Họ thuê thày dạy cách làm sang, chơi bời, hưởng thụ thoải mái mà không cần nghĩ.


{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trang phục đậm chất 'đại gia' của NSƯT Công Lý

Để ra chất của 'đại gia mới nổi' NSƯT Công Lý chia sẻ anh đã mượn vest hoa của NTK Đức Hùng, bốt của một người bạn để kết hợp với nhau. Với cái duyên diễn hài của Công Lý và tiểu phẩm mang tính thời sự, khán giả đã có trận cười ra nước mắt với những tình huống trong kịch.

Trích đoạn ngắn tiểu phẩm: Hội người khôn

{keywords}
Cảnh trong tiểu phẩm phòng tìm duyên

T.Lê