3 vở diễn của Nhà hát Tuổi trẻ do Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), Nguyễn Toàn Thắng, Bùi Như Lai, Chí Huy… viết kịch bản với nhiều tâm huyết để dành tặng các em thiếu nhi nhân dịp 1/6. 

{keywords}
Với Nàng tiên cá khán giả nhí sẽ được đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, tươi đẹp


Với Nàng tiên cá khán giả nhí sẽ được đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, tươi đẹp, cùng khám phá những điều bí hiểm của thiên nhiên biển cả, tham dự Đại nhạc hội của đại dương với các nhân vật cổ tích quen thuộc: Nàng Tiên cá, Vua Thủy tề, phù thủy Bạch tuộc đen, đội cứu hộ bờ biển Tôm Cua Cá, vệ binh Cá heo, Sứa biển, chàng Hoàng Tử đẹp trai cùng các nhân vật trong thế giới thần tiên huyền ảo.

Nàng tiên cá được dàn dựng với các tiết mục ca – múa – nhạc – kịch đặc sắc sẽ mang lại những phút giây sôi động, bổ ích cho các bé. Vở diễn quy tụ đông đảo các nghệ sỹ, ca sĩ, diễn viên thuộc đoàn Ca múa nhạc của Nhà hát. 

{keywords}
Niềm vui của đám gà nhà không chỉ vui nhộn mà còn là một bài học sâu sắc về tình bạn dành cho các em thiếu nhi.

 Vở kịch vui nhộn Niềm vui của đám gà nhà được chuyển thể từ kịch bản của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Niềm vui của đám gà nhà không chỉ vui nhộn mà còn là một bài học sâu sắc về tình bạn dành cho các em thiếu nhi.

Câu chuyện bắt đầu với việc Đại Bàng - chúa tể họ nhà chim bị thương và cần chữa trị. Đám gà gà đã quay lưng xua đuổi và chê bai Đại Bàng. Cho tới khi biệt đội Hắc Ám 3C (Chồn, Cáo, Chuột) tới đánh phá trại gà với âm mưu to lớn: Ăn thịt hết lũ gà nhà Đám gà nhà sẽ làm gì để thoát khỏi hiểm nguy? Ai sẽ là người giúp đỡ chúng chống lại biệt đội Hắc Ám? Với các gương mặt diễn viên quen thuộc như: Thu Quỳnh, Thanh Sơn, Chí Huy, Mạnh Dũng, Ngọc Quỳnh, Long Nhí,... sẽ mang tới cho các em thiếu nhi một câu chuyện mang đậm tính giáo dục. 

{keywords}
Căn bếp đại chiến lại là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn giữa những con Chuột ranh ma do Chuộc cống cầm đầu và chú Mèo con gan dạ. 


Với Căn bếp đại chiến lại là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn giữa những con Chuột ranh ma do Chuộc cống cầm đầu và chú Mèo con gan dạ. Bối cảnh chính là trong gian bếp nơi các đồ vật sống cuộc sống thanh bình như bác Nồi đa năng, chị Chổi lúa , cô Tạp dề , anh Thùng rác... Tuy nhiên cuộc sống của căn bếp bị đảo lộn bất ngờ do đàn Chuột xuất hiện, chiếm lĩnh và làm bá chủ căn bếp, lũ chuột luôn lục tung tất cả các đồ vật trong bếp để tìm đồ ăn, chúng bắt các thành viên trong bếp phải cống nạp thức ăn cho chúng. Vở diễn do các nghệ sỹ Đoàn kịch I Nhà hát Tuổi trẻ trình diễn.

{keywords}
GS Xoay Đinh Tiến Dũng

Tình Lê

Vợ Trần Nhượng bán 2 cây vàng cho chồng làm kịch

Vợ Trần Nhượng bán 2 cây vàng cho chồng làm kịch

NSND Trần Nhượng cho hay vợ ông phải bán 2 cây vàng để góp cùng ông mang vở diễn đi 'thi thố'.

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Xuất hiện ở gameshow "Ảo thuật siêu phàm", Joker người được mệnh danh là ảo thuật gia 'soái ca' đã khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn khen 'đẹp trai thế'.

NSƯT Thu Huyền lên tiếng việc bị trượt danh hiệu NSND

NSƯT Thu Huyền lên tiếng việc bị trượt danh hiệu NSND

Sở VHTT Hà Nội vừa công bố kết quả xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT đợt thứ 9, hồ sơ của NSƯT Thu Huyền không được Hội đồng thông qua để gửi Hội đồng cấp Nhà nước trao tặng danh hiệu NSND.

Du khách đổ về Lễ hội Tràng An 2018

Du khách đổ về Lễ hội Tràng An 2018

Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại lễ Kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt, Lễ hội Tràng An năm 2018 vừa khai mạc tại Khu Du lịch sinh thái Tràng An.

Công Lý đón tin vui sau khi được đề nghị xét NSND

Công Lý đón tin vui sau khi được đề nghị xét NSND

Ngay sau khi được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, nghệ sĩ Công Lý vừa có thêm tin vui khi giành Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2018 diễn ra tại TP.HCM.  

Cả Châu Âu sẽ được 'thu bé' lại ngay giữa lòng Hà Nội

Cả Châu Âu sẽ được 'thu bé' lại ngay giữa lòng Hà Nội

Sự kiện "Những ngày châu Âu" 2018 tại Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 4-6/5 tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, với điểm nhấn mang tên Ngôi làng châu Âu.