Chiều 7/9 tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, Hà Nội, đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ đã đến chào từ biệt nghệ sĩ Hán Văn Tình

{keywords}
NSƯT Hán Văn Tình qua đời vào trưa 4/9.

Xuất thân là diễn viên Tuồng nhưng NSƯT Hán Văn Tình lại được khán giả yêu mến qua vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và người". Đầu năm 2015, Hán Văn Tình phát hiện bị ung thư phổi sau một lần diễn kiệt sức trên sân khấu Tuồng. Thời điểm đó, Hán Văn Tình đã xin bác sĩ về nhà nằm chờ chết bởi không có tiền chữa bệnh. Trong hoàn cảnh đó, độc giả khắp nơi của đã gửi trực tiếp tới tài khoản của chị Lan, vợ anh Tình và tài khoản của Báo VietNamNet để ủng hộ anh một phần kinh phí chữa bệnh. Số tiền độc giả báo VietNamNet gửi tới nghệ sĩ Hán Văn Tình khoảng 100 triệu đồng.

Trước khi ra đi mãi mãi, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nói những lời cuối cùng với nghệ sĩ Trà My và nhờ chị gửi tới toàn thể khán giả giúp anh. "Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Hưng việt đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả!".

Sau lễ viếng, nghệ sĩ Hán Văn Tình sẽ được hỏa thiêu tại Đài hóa thân Hoàn Vũ. Tro cốt của anh sẽ được đưa về quê anh nhà tại khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ vào ngày 12/9. Đây là mảnh đất khoảng 50m2 mà Tỉnh Phú Thọ đã tặng Hán Văn Tình khi biết tin anh qua đời.

Hình ảnh tại đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình 

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

Vợ và hai con của NSƯT Hán Văn Tình, vợ anh gần như kiệt sức sau chuỗi ngày chiến đấu với bệnh tật của với chồng

{keywords}

Gia đình, thân quyến vào viếng

 

{keywords}

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần của phim 'Đất và Người'

{keywords}

Diễn viên Đỗ Kỷ

{keywords}

NSND Lê Tiến Thọ

{keywords}

Nghệ sĩ Thu Hà

{keywords}

Diễn viên Phan Anh

{keywords}

Diễn viên Trần Nhượng

{keywords}

Diễn viên Thu Quế

{keywords}

Nghệ sĩ Văn Toản

{keywords}

Diễn viên Nguyễn Hải với vai diễn nổi tiếng "Chuyện làng nhô" 

{keywords}

NSND Quốc Chiêm

{keywords}

Nghệ sĩ Trà My - người đã túc trực suốt quá trình nghệ sĩ Hán Văn Tình lâm bệnh cùng MC Thảo Vân xúc động trong đám tang

{keywords}

NSƯT Chí Trung

{keywords}

Nghệ sĩ Vượng Râu

{keywords}

NSƯT Quang Tèo

{keywords}Diễn viên Thân Thanh Giang

{keywords}

Nghệ sĩ Kim Xuyến

{keywords}

NSƯT Xuân Bắc 

{keywords}

Anh viết vào sổ tang: "Biết là sẽ đến nhưng mọi người không khỏi bàng hoàng anh ạ. Anh em mình với biết bao vai diễn cùng nhau, với bao kỷ niệm và cả những tâm sự... "

{keywords}


{keywords}

NSND Tự Long{keywords}

Nghệ sĩ Thanh Quý

{keywords}

Nghệ sĩ Quốc Trượng

{keywords}

Nghệ sĩ Nam Cường



T.Lê
Ảnh: Phạm Hải