{keywords}
Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Hội Nhà báo Hà Nội và Câu lạc bộ Phóng viên báo chí Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh Dấu ấn lần 2, tại Trung tâm triễn lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hà Nội.

 

{keywords}
Dấu ấn không chỉ là những dấu ấn riêng biệt của từng tác giả, từng phóng viên ảnh mà còn cho thấy dấu ấn của một tập thể câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nơi sinh hoạt nghiệp vụ của hầu hết các phóng viên ảnh của các báo trong và ngoài nước làm việc tại Hà Nội. 

 

{keywords}
Một lần nữa triển lãm khẳng định dấu ấn và sức lan tỏa của loại hình ảnh báo chí trong nền tảng đa dạng từ báo in, báo điện tử đến các loại hình truyền thông đa phương tiện khác.

 

{keywords}
 Triển lãm ảnh Dấu ấn lần này không thể trưng bày hết tất cả các sự kiện nổi bật của đất nước trong hai năm vừa qua, nhưng nó cũng khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

 

{keywords}
Thành viên của câu lạc bộ đang hàng ngày, hàng giờ có mặt ở nhiều điểm nóng về tin tức cũng như âm thầm chờ đợi những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống trên khắp các nẻo đường của tổ quốc cũng như nhiều điểm nóng trong khu vực.

 

{keywords}
Có sự khác biệt về tuổi tác, có sự khác biệt về thể loại đề tài quan tâm như chính trị, quân sự, an ninh cho đến thể thao, văn hóa hay đời sống xã hội nhưng tất cả toát lên một sự nghiêm túc trong công việc của những phóng viên ảnh, những đam mê và sáng tạo để mang đến cho công chúng những hình ảnh ấn tượng nhất thay cho ngàn lời nói.

 

{keywords}
Ở triển lãm lần này, công chúng một lần nữa được xem lại những hình ảnh ấn tượng đã xuất hiện trên các ấn phẩm nhưng cũng là cơ hội để nhìn lại một các tổng thể và đa chiều theo những cách tiếp cận khác nhau nhưng cùng có chung một mục đích là mang lại thông tin tới công chúng một cách nhanh nhất, ấn tượng nhất.

 

{keywords}
Mục đích của của triển lãm còn mong chờ sự đóng góp của người xem hòng giúp cho các phóng viên ảnh hoàn thiện mình hơn và phục vụ tốt hơn cho công chúng.

 

{keywords}
Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan đến hết ngày 22/6/2019, tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Tình Lê

Triển lãm 'Cận cảnh 1' của hoạ sĩ Phạm Sinh

Triển lãm 'Cận cảnh 1' của hoạ sĩ Phạm Sinh

Triển lãm 'Cận cảnh 1' – nằm trong hệ thống dự án sáng tạo nghệ thuật “Đối thoại cuộc hành trình” của hoạ sĩ Phạm Sinh.