{keywords}
Nhà hát Tuổi trẻ vừa ra mắt vở diễn “Tin ở hoa hồng” của cố tác giả Lưu Quang Vũ. 

 

{keywords}
Kịch bản "Tin ở hoa hồng" được cố tác giả Lưu Quang Vũ viết năm 1982, xoay quanh câu chuyện của 2 bạn trẻ Hưng và Phát.

 

{keywords}
Trong sáng, bồng bột và đầy nhiệt huyết, họ tình cờ gặp chuyện ngang trái giữa đường rồi lao vào cuộc chiến đấu chống lại những chuyện bất công, vô lý với tinh thần "giữa đường thấy chuyện bất bằng chẳng tha".

 

{keywords}
Vượt qua những khúc mắc, trớ trêu, điều giữ hai thanh niên trẻ ấy theo đuổi công việc của mình chính là niềm tin ở hoa hồng, tin ở những điều tốt đẹp vốn có trong mỗi người và trong cuộc sống.

 

{keywords}
Đạo diễn, NSƯT Chí Trung – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã chia sẻ: "Có thể nói, đây là vở diễn của thanh niên, gây cảm hứng cho tuổi trẻ, gửi gắm tới các thế hệ trẻ đồng thời cũng là những ước vọng của các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ luôn luôn ‘Tin ở hoa hồng’ trong sứ mệnh của mình".

 

{keywords}
Trong lần trở lại này, với đúng tinh thần tuổi trẻ, các nghệ sĩ của nhà hát và đặc biệt là đạo diễn Chí Trung đã khoác áo mới cho kịch bản "Tin ở hoa hồng", mang đến cho công chúng một vở kịch rất hiện đại, trẻ trung với cách tiếp cận hoàn toàn mới.

 

{keywords}
Vở diễn được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về mặt nghệ thuật cũng như hình thức thể hiện và quy tụ những diễn viên có tiếng của nhà hát như nghệ sĩ hài Vân Dung, Thanh Sơn, Lệ Quyên, Tuấn Anh, Chí Huy... để thỏa mãn thị giác, mang đến tính giải trí, hấp dẫn công chúng nhưng vẫn đảm bảo tính thời sự.

 

{keywords}
Vở diễn đang được Nhà hát Tuổi trẻ công diễn phục vụ khán giả Thủ đô nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

 Ngân An  

   

Vân Dung không nhịn được cười khi đối diện Quang Thắng

Vân Dung không nhịn được cười khi đối diện Quang Thắng

Vân Dung chia sẻ dù bất cứ đâu, cứ chạm mặt Quang Thắng, chỉ cần nhìn thấy cái mũi của danh hài là chị không nhịn được cười.