- Đêm hoà nhạc với chủ đề “Thu yêu thương” quy tụ những nghệ sĩ và giảng viên hàng đầu của Học viện Âm nhạc quốc gia với mục đích gây quỹ từ thiện “Khăn ấm cho em” giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Giang.

Giới nghệ sĩ lên tiếng về dự án xây nhà hát 1.500 tỷ gây tranh cãi

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Đây là lần thứ hai chương trình “Thu yêu thương” được tổ chức. Trước đó, năm 2017, từ sáng kiến của nghệ sĩ piano Phạm Quỳnh Trang và dự án hoà nhạc từ thiện “Khăn ấm cho em” của nghệ sĩ piano trẻ Nguyễn Diệu Linh, chương trình đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đêm nhạc đã đem lại những kết quả có ý nghĩa là xây dựng được 2 điểm trường mầm non cho xã Chiềng Lương, Mai Sơn, Sơn La. 

{keywords} 
Những nghệ sĩ tham dự chương trình gây quỹ từ thiện.

Năm nay, “Thu yêu thương” tiếp tục có sự tham gia của các nghệ sĩ là giảng viên của cái nôi âm nhạc hàn lâm nước nhà. Ngoài các nghệ sĩ trẻ của khoa piano còn có nhóm Rondon – Smetana, cặp nghệ sĩ piano Thu Lê – Hoàng Phương lần đầu tiên tham gia sự kiện và nghệ sĩ khách mời người Hàn Quốc Bo Kyung Lee.

Nhạc mục chương trình lựa chọn những tác phẩm song tấu, tam tấu hoặc tứ tấu của các tác giả như Joseph Haydn, Charles Gounod, Camille Saint-Saens…

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 14/10/2018.

Băng Tâm

Nhật Huyền khóc khi nhớ lại quá khứ rửa bát thuê

Nhật Huyền khóc khi nhớ lại quá khứ rửa bát thuê

Ca sĩ Nhật Huyền đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại về quá khứ vất vả từng phải rửa bát thuê lấy tiền học nhạc.