Lúc Đông Nhi nán lại nói lời cảm ơn đến Diệu Nhi, cô đã bị ‘chủ nhà’ cưỡng hôn chớp nhoáng trên sân khấu.

Tối 17/5, Diệu Nhi chính thức 'bỏ túi' minishow đầu tiên của sự nghiệp mang tên Yêu. Nữ diễn viên nói rằng đây là sân khấu tri ân khán giả và cũng để mình làm những điều chưa từng được làm. Cô không giấu nổi tham vọng làm tiếp chuỗi minishow Yêu 2, Yêu 3... trong tương lai. 

{keywords}
Diệu Nhi, Trấn Thành 'cân' cả sân khấu.

Gọi là minishow nhưng thực chất Yêu kéo dài đến hơn 4 tiếng. Cấu trúc tổng thể đêm diễn là các tiểu phẩm được xếp xen kẽ với ca nhạc. Không ai bảo ai, người xem dĩ nhiên ngầm hiểu việc các ca sĩ ra sân khấu hát là để dàn diễn viên, đặc biệt là Diệu Nhi, có thời gian chuẩn bị thay phục trang, make up... cũng như "refresh" sau mỗi tiểu phẩm. 

Việc mời được ca sĩ có tên tuổi như Đông Nhi, Vũ Cát Tường... hát trong show của mình cũng cho thấy Diệu Nhi rất được đồng nghiệp yêu quý. Tuy nhiên các tiết mục chỉ dừng lại ở mức "có gì hát nấy" chứ không liên kết cần thiết với các chủ đề trong minishow. Vì thế mà khán giả không mặn mà hoặc chỉ bấm điện thoại như "nghỉ giải lao" trong lúc ca sĩ hát. Điều này cũng tạo sự rời rạc nhất định cho đêm diễn.

{keywords}
Lúc Đông Nhi nán lại nói lời cảm ơn đến Diệu Nhi, cô đã bị ‘chủ nhà’ cưỡng hôn chớp nhoáng trên sân khấu. Được biết Đông Nhi lẫn Gin Tuấn Kiệt, Vũ Cát Tường đều không nhận cát-xê. 

Đổi lại, Diệu Nhi thực sự bùng nổ trong các tiểu phẩm, cho thấy cô đã tâm huyết như thế nào với minishow đầu tiên. Tiểu phẩm "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" lấy từ câu chuyện thật của Diệu Nhi hồi mới vào nghề. Từ ý tưởng đến miếng hài của các diễn viên: Trấn Thành, Hải Triều và BB Trần đều xuất sắc, ăn ý tuyệt vời.

Hai tiểu phẩm "kịch hoá" phim (các phim Diệu Nhi từng đóng) chỉ dừng ở mức tròn trịa. "Kịch hoá" phim sitcom tuy mới về ý tưởng nhưng liều lĩnh, vì không phải lúc nào bộ phim cũng sẵn có dàn diễn viên sân khấu thực lực như Gia đình là số 1. Nếu trong phim Chiến dịch chống ế, sự ăn ý của bộ ba hot girl tạo nên 'thương hiệu' của phim thì ở phiên bản kịch, hai cô nàng còn lại có diễn xuất sân khấu quá đuối so với Diệu Nhi. Điều này khiến tổng thể tiểu phẩm không trọn vẹn, có nhiều chỗ sượng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Diệu Nhi "kịch hoá" hai phim sitcom mình từng đóng.

Tiểu phẩm Gia đình là số 1 được đánh giá cao hơn. Bên cạnh Diệu Nhi là Tiến Luật, Thu Trang, Quang Tuấn, La Thành… Vượt lên quan hệ đồng nghiệp, tất cả diễn viên như một gia đình bên dưới mái nhà Thế Giới Trẻ. Vì thế họ diễn như không diễn, mọi câu thoại đều tự nhiên và chân thành. Cái tên Gia đình là số 1 dường như cũng mang ý nghĩa này và không ngạc nhiên khi đây là tiểu phẩm hay nhất đêm diễn.

Thông thường, một nghệ sĩ hài làm liveshow sẽ xây dựng kịch bản lấy mình làm nhân vật trung tâm và để các bạn diễn xoay quanh mình. Diệu Nhi khá hào phóng khi chia đều đất diễn cho các bạn diễn. Không chỉ có miếng riêng, một số bạn diễn như Trấn Thành hay Hải Triều còn có hẳn đất riêng để 'tung hoành'.

Minishow Yêu cũng chưa thật sự bộc tả đầy đủ '50 sắc thái' của Diệu Nhi. Khán giả có thể biết đến Diệu Nhi qua truyền hình và yêu thích cô diễn hài. Tuy nhiên chỉ khán giả đến sân khấu mới biết Diệu Nhi thực sự giỏi khi đóng chính kịch. Khả năng diễn nội tâm của cô vừa là năng khiếu vừa là sự rèn luyện bền bỉ qua từng ngày. Và điều này chưa thấy rõ trong minishow 'Yêu' tối qua.

Gia Bảo

Diệu Nhi thừa nhận hát nhép trong liveshow đầu tay

Diệu Nhi thừa nhận hát nhép trong liveshow đầu tay

Không muốn khán giả phải "sợ hãi" trước giọng hát của mình, Diệu Nhi tiết lộ cô sẽ hát nhép trong tiết mục kịch được chuẩn bị cho minishow đầu tay của mình.

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Cụ bà “xì teen” siêu đáng yêu được Trấn Thành ví như “công chúa bong bóng” khiến khán giả không thể nào quên.

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Sao Việt 10/5: Đang chăm chú vào chiếc điện thoại, Hương Giang Idol đầy ngỡ ngàng khi Trấn Thành đòi đuổi cô ra khỏi trường quay nếu không đóng phạt 100 nghìn.

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

'Hoa hậu hài' Thu Trang thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ nghệ sĩ tiêm mỡ tự thân lên mặt, nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, trẻ trung.

Phản ứng hài hước của Đông Nhi khi bị rơi điện thoại xuống biển

Phản ứng hài hước của Đông Nhi khi bị rơi điện thoại xuống biển

Đông Nhi khiến khán giả bật cười trước phản ứng bị rớt điện thoại xuống biển trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Khán giả không phục chiến thắng của 'Thánh đà' ở Thách thức danh hài

Khán giả không phục chiến thắng của 'Thánh đà' ở Thách thức danh hài

Nhiều ý kiến nói tiết mục của Kim Hoàng chiến thắng không thuyết phục bằng cặp đôi Mỹ Ngân – Duy Khánh.