Ngày 7/6, diễn viên Diệu Nhi đã chính thức gửi lời xin lỗi khán giả trên trang Facebook chính thức vì quảng cáo thực phẩm chức năng mà chưa có sự tìm hiểu thấu đáo.

Diệu Nhi xin lỗi khán giả vì quảng cáo 'lố' công dụng thực phẩm chức năng giảm cân ảnh 1

Diễn viên Diệu Nhi

Cụ thể, Diệu Nhi cho biết đã giới thiệu một sản phẩm là thực phẩm chức năng giảm cân, được người quen từng sử dụng và có dấu hiệu khả quan nên bản thân nữ diễn viên đã có sự tin tưởng khi quảng cáo tới khán giả.

Cô viết: "Tuy nhiên, Nhi nhận thấy mình đã sai bởi sự vội vàng kèm theo chủ quan khi thực tế, sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân còn dựa vào cơ địa - sinh hoạt - hoạt động thể chất, và nhiều yếu tố khác nữa của mỗi cá nhân để mang tới hiệu quả cụ thể...."

Trước những bình luận thắc mắc của khán giả về nguồn gốc và tác dụng thực sự của thuốc giảm cân, Diệu Nhi đã lên tiếng xin lỗi về sự tư vấn vội vàng của mình. "... Bên cạnh bản thân hay người nhà sử dụng hiệu quả, Nhi cũng sẽ tham vấn thêm những thông tin khác như luyện tập, ăn uống và sinh hoạt điều độ, chế độ cụ thể cho từng độ tuổi… để có thể giới thiệu tới khán giả của mình những sản phẩm hoàn hảo, nâng cấp chất lượng đời sống, tinh thần.

Một lần nữa, Diệu Nhi chân thành xin lỗi quý khán giả. Thật buồn vì đã để quý khán giả của mình có những cảm xúc hoang mang do sự vội vàng của bản thân. Nhi sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự" - nữ diễn viên sinh năm 1991 bày tỏ trên trang cá nhân.

Hiện tại, Diệu Nhi cho biết cô đã xóa bài đăng quảng cáo nói trên và coi đây là bài học khi giới thiệu một sản phẩm nào đó tới khán giả.

Những ngày qua, trước sự phản ứng của cộng đồng mạng, nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Vân, Quyền Linh đã phải lên tiếng xin lỗi vì việc quảng cáo sai sự thật, thiếu tiết chế về thông tin cũng như công dụng của một số sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng.

(Theo Tiền Phong)

Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'

Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'

Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

"Tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo", NSND Hồng Vân viết trong tâm thư.