- Đại sứ Bỉ, bà Jehanne Roccas cho biết, trong khuôn khổ Tuần lễ Bỉ tại Việt Nam kỷ niệm Ngày nhà vua Bỉ, DJ nổi tiếng ATTAR! sẽ tới thăm và biểu diễn tại Hà Nội, TP.HCM vào ngày 12 và 18/11.

{keywords}
DJ nổi tiếng ATTAR!

Bỉ là một trong những nước nổi tiếng về âm nhạc điện tử. Trong thập niên 80 và 90, người Bỉ đã tiên phong trong lĩnh vực nhạc điện tử. Hiện nay, hàng năm Bỉ tổ chức một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới: đó là lễ hội âm nhạc Tomorrowland. Những người tham dự lễ hội đến từ khắp nơi trên thế giới.

ATTAR! là một DJ đến từ Brussels. Anh vừa là một nhà soạn nhạc vừa là nhà sản xuất nhạc điện tử. Anh lưu diễn khắp nơi trên thế giới.

Cũng trong Tuần lễ Bỉ, thiên tài nhạc Jazz người Bỉ Jef Neve sẽ tới Việt Nam và biểu diễn tại Văn Miếu – Quốc tử giám vào ngày 15/11; tại TP.HCM ngày 18/11 trước các khách mời nhân kỷ niệm Ngày Nhà Vua Bỉ. Jef Neve đã lưu diễn nhiều nơi trên khắp thế giới và cộng tác với nhiều nghệ sĩ.

Đại sứ quán Bỉ còn tổ chức “.be Ngày hội Bỉ” ngày 13/11 ở Ecopark để giới thiệu với các gia đình Việt Nam về đất nước, văn hóa, con người, ẩm thực Bỉ; tổ chức nhiều hoạt động dành cho trẻ em giới thiệu hợp tác phát triển mà Bỉ đã và đang thực hiện ở Việt Nam…

Thái An