Thúy Nga gây ấn tượng với phục trang lộng lẫy, trong khi Tự Long hóa thân thành hình tượng dân chơi với mài đầu xù hài hước.

Tuy định cư tại Mỹ nhưng danh hài Thúy Nga luôn cố gắng tham gia các chương trình hài Tết như Gala cười, Chào xuân. Tại đây, cô có dịp hội ngộ cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết như Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung…

{keywords}

Từ nhiều năm nay, khán giả vốn quen với hình ảnh “con củ khoai”, “bà già” của Thúy Nga. Tuy nhiên, trong những tiểu phẩm gần đây, Thúy Nga luôn được xuất hiện với trang phục lộng lẫy khiến người hâm mộ bất ngờ. Bộ 3 Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc cũng trở nên khác lạ với hình ảnh những tay chơi trong Gala cười 2017.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh khác lạ của bộ ba Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng 

Sau khi tham gia ghi hình những chương trình hài nhân dịp năm mới ở Việt Nam, Thúy Nga và con gái đã trở lại Mỹ để chạy show và chuẩn bị đón Tết. Dù sống ở Mỹ nhưng những ngày giáp tết, Thúy Nga luôn dành thời gian dẫn con gái Nguyệt Cát đi chùa,  đi chợ hoa Tết, xem gói bánh chưng… để cô bé hiểu về những phong tục tập quán của ngày Tết cổ truyền quê hương.

Một số hình ảnh hậu trường của Thúy Nga và các nghệ sĩ khác trong Gala cười:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Sự xuất hiện của Xuân Hinh, Thúy Nga trong Gala cười 2017 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Dương Di