"Thế giới của chúng em" là chương trình nghệ thuật đặc biệt của Nhà hát múa rối Thăng Long khi kết hợp giữa rối nước và rối cạn vào cùng một tiết mục.

Nhân dịp Giáng sinh 2016 và chào đón năm mới 2017, Nhà hát múa rối Thăng Long cho ra mắt chương trình nghệ "Thế giới của chúng em" (Kịch bản - Đạo diễn NSƯT Bùi Sỹ Hùng, chỉ đạo Nghệ thuật NSND Nguyễn Hoàng Tuấn) để phục vụ các em nhỏ. Chương trình là sự kết hợp độc đáo giữa sân khấu rối nước và rối cạn, hứa hẹn mang tới cho khán giả một đêm Giáng sinh đầy vui nhộn và ấm áp.

{keywords}

{keywords}
Các tiết mục đặc sắc trong chương trình

Khán giả sẽ được hòa mình vào thế giới tuổi thơ đầy màu sắc, được gặp gỡ những nhân vật trong cổ tích nổi tiếng, đến từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới như 7 chú lùn, anh em người nhện cùng ông già Noel, Tấm xinh đẹp, Hoàng tử tài hoa, mẹ con nhà Cám và rất nhiều tiết mục vui nhộn đầy thú vị. Tất cả được xâu chuỗi xuyên suốt bằng những tình huống bất ngờ, dí dỏm, hài hước, mang tính giáo dục nhân văn sâu sắc.

{keywords}

Điểm thú vị của chương trình đó là những tiết mục múa rối nước được dàn dựng theo lối hiện đại, mang phong cách trẻ trung, mới mẻ mang lại nhiều cảm xúc hơn. Khán giả được hòa mình vào không gian sôi động của các bài ca, điệu nhảy đang "hot" hiện nay.

Chương trình nhận biểu diễn tất cả các buổi sáng từ ngày 25/12/2016 đến ngày 5/1/2017.

T.Lê