NSND Lan Hương xúc động rơi nước mắt trước tình cảm của người thân, đồng nghiệp, bạn bè trong đêm diễn chia tay sân khấu trước khi chính thức về hưu theo quy định. 

{keywords}

Tối 10/8, Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức chương trình biểu diễn đặc biệt nhằm mục đích tôn vinh và tri ân NSND Lan Hương trước khi chị chính thức nghỉ hưu theo quy định. NSND Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng thời cũng là người đồng nghiệp thân thiết tới dự và gửi tặng nữ nghệ sĩ bó hoa.

{keywords}

NSND Lan Hương (tên thường gọi Hương Bông) là một trong những diễn viên nổi tiếng của sân khấu Việt Nam, người có nhiều cống hiến cho nền sân khấu nước nhà. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh người phụ nữ truyền thống dịu hiền, tần tảo, giàu đức hy sinh. {keywords}

Lan Hương gắn bó với Nhà hát Kịch Việt Nam hơn 30 năm, sở hữu hàng loạt vai diễn trên sân khấu kịch trong các vở như: Cuộc chia tay tháng 6, Người đá lạc đội hình, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối…  

{keywords}

NSƯT Ngọc Thoa mặc áo dài đến dự chương trình tri ân Lan Hương và dành cho người hậu bối những lời chúc tốt đẹp và chân thành.

{keywords}

NSND Hoàng Dũng - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội ôm chặt NSND Lan Hương. Dù không cùng nhà hát nhưng hai người là đồng nghiệp thân thiết và đóng chung trong một số bộ phim truyền hình.

{keywords}

NSƯT Đỗ Kỷ bế cháu nội đến tham dự đêm diễn chia tay sân khấu của bà xã. Lan Hương cho biết, trước khi kết hôn hai người thường xuyên đóng cặp với nhau trên sân khấu. Nhưng sau khi là vợ chồng, họ hạn chế những lời mời đóng chung vì quan niệm "tình yêu ngoài đời thật khác với tình yêu trên màn ảnh".

{keywords}

Dù được vây quanh bởi nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân nhưng NSND Lan Hương không quên chạy xuống phía dưới sân khấu gửi bó hoa tươi thắm cho nhà giáo - nghệ sĩ Phạm Thị Tần (áo trắng). Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Zing.vn trước thềm đêm diễn vài hôm, chị chia sẻ: "Đó là người mà nếu không có người đó sẽ không có NSND Lan Hương".

 Theo Zing