Không như nhiều nghệ sĩ khác, Hoài Linh chọn cho mình một cách sống hoàn toàn khác biệt.

Trong làng giải trí Việt, Hoài Linh được mệnh danh là "ông trùm showbiz". Có lời đồn rằng, nếu Hoài Linh nâng đỡ ai thì người ấy nhất định thành sao.

Hoài Linh sở hữu một lượng fan khổng lồ không có đối thủ ở Việt Nam. Các bầu show phải theo đuôi ông để có được chữ ký bạc triệu vào hợp đồng.

 Quyền lực của Hoài Linh đến từ tài năng thực thụ và luôn được nuôi dưỡng bằng cái tâm của người làm nghề. Chính vì thế, bao nhiêu năm qua đi không ai có thể lật đồ anh khỏi ngôi vị "Ông vua hài".

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh sở hữu một số tài sản khá đồ sộ. Nhưng kỳ lạ một chỗ, ông lại vô cùng giản dị, giản dị tới mức nhiều người phải giật mình.

{keywords}

Góc nhỏ giản dị trong căn nhà bình dân ở đâu cũng có thể gặp của Hoài Linh.

Giàu có những Hoài Linh không xe hơi, không nhà lầu, không hàng hiệu, không màu mè bóng bẩy. Anh cứ bình dân, giản dị như ông nông dân chăm chỉ.

Và chính sự bình dân đó đã giúp nam danh hài ngày càng được người hâm mộ yêu thương.

{keywords}

Chiếc giường giản dị tróc sơn của Hoài Linh.

Hoài Linh từng chia sẻ cái tính bình dân nó ngấm vào máu của anh từ những vất vả, bươn chải của gia đình trước kia. Giữa showbiz sô bồ, anh chọn cho mình một lối sống hoàn toàn khác biệt.

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

{keywords}

Không khó để nhận thấy, Hoài Linh khá yêu thích hội họa. Trên tường nhà, anh treo khá nhiều tranh ảnh.

Trong một lần chia sẻ, Hoài Linh tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc.

Hoài Linh cũng không thường xuyên công khai những hình ảnh nhà cửa. Chỉ những người bạn thân thiết với anh mới được Hoài Linh mời về nhà.

Theo Trí Thức Trẻ