Chương trình là sự hồi tưởng lại cuộc hành hương về cội nguồn của nghệ nhân - nghệ sĩ XQ Việt Nam; rước tác phẩm: "Ước nguyện ngàn năm" - tác phẩm được thực hiện trong 4 năm (từ 2006 - 2010) qua 19 tỉnh thành, về thủ đô Hà Nội, trao gửi tác phẩm tại Hoàng thành Thăng Long.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi tham gia chương trình ý nghĩa này, điều đặc biệt là được tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị cao quý của những người mẹ hiền, lao động hy sinh cho gia đình''.

{keywords}
Kim Hồng tự tay thêu các chữ ký được ký lưu niệm trong bàn khung thêu.

Người đẹp Kim Hồng cũng nhấn mạnh rằng những hình ảnh đằm thắm, yêu kiều của người phụ nữ Việt Nam dù ở vùng miền nào, hoàn cảnh nào cũng hiện lên vẻ đẹp rạng ngời và nhân hậu. Qua sự kiện, chị bày tỏ sự khâm phục đối với các nghệ nhân. Người đẹp Kim Hồng cũng tự tay ký tên lưu niệm và thêu các chữ ký trong bàn khung thêu.

Ông Nguyễn Xuân Cường - Chủ tịch Nhà đấu giá Nghệ thuật CHỌN’S bày tỏ sự trân trọng khi người đẹp Kim Hồng đã bay ra Hà Nội tham dự sự kiện. Ông cũng giới thiệu cho hoa hậu Kim Hồng về những bức tranh có ý nghĩa cao quý được trưng bày trong nhà đấu giá nghệ thuật.

{keywords}
Ông Nguyễn Xuân Cường Giám đốc Nhà đấu giá Nghệ thuật CHỌN’S

chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Kim Hồng

Ánh Ngọc

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng đến Áo gây quỹ từ thiện

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng đến Áo gây quỹ từ thiện

Ngày 12/10/2019, người đẹp Kim Hồng đã đến Áo tham dự buổi lễ gây quỹ từ thiện cho trẻ em khuyết tật và người già neo đơn; theo lời mời của Nữ hoàng Áo, Herta Margarete.