- Hồn nhiên đăng tải những bức ảnh selfie với biểu cảm tươi tắn trong đám tang đạo diễn Đoàn Bá, Thúy Nga, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ khác lập tức bị chỉ trích vì hành động phản cảm.

Nghệ sĩ ưu tú Đoàn Bá qua đời ngày 22/8 khi đang qua Mỹ thăm gia đình. Tang lễ của ông được tổ chức tại Los Angeles trong sự tiếc thương vô hạn của người thân và bè bạn. Ngày 31/8, hội Sân khấu TP.HCM, trường đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM và nhà hát cả lương Trần Hữu Trang đã phối hợp tổ chức lễ truy điệu cho đạo diễn Đoàn Bá. Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để thắp hương thành kính phân ưu.

Ngay sau khi tham dự tang lễ của NSUT Đoàn Bá, Thúy Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh tại đây. Biểu cảm không phù hợp trong những bức ảnh selfie này đã khiến khán giả nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

{keywords}

Việc ‘tự sướng’ không đúng thời điểm khiến Thúy Nga, Hoài Linh ‘hứng đá’.

Phần lớn khán giả cho rằng, chụp ảnh ‘tự sướng’ là hành động không nên có trong đám tang. Hơn nữa, những người có mặt đều thể hiện sắc thái vui tươi, phấn khởi… một cách khó hiểu. Người hâm hộ đặt ra câu hỏi: Vậy mục đích của việc đến viếng nghệ sĩ Đoàn Bá là gì?

{keywords}

Phần lớn khán giả bất bình vì hành động ‘hồn nhiên’ này.

Tuy vẫn theo dõi các bình luận của fan trên trang cá nhân nhưng Thúy Nga không có phản hồi gì. Cô chỉ lặng lẽ nhấn 'like' tất cả ý kiến khen, chê do độc giả bình luận.

Đạo diễn Đoàn Bá sinh năm 1938 tại Sóc Trăng. Ông là cha đẻ của nhiều vở diễn có tiếng vang như Rạng ngọc Côn Sơn, Nàng Xê Đa, Tình yêu và lời đáp, Kẻ ngoại tình. Đoàn Bá có nhiều năm công tác giảng dạy tại trường Đại học Sân khấu – điện ảnh TP.HCM, là người thầy, người anh đáng kính của lớp nghệ sĩ tên tuổi như Thúy Nga, Hoài Linh.

Lam Trà