Ngọc Huyền sinh năm 1970, là ngôi sao cải lương được nhiều khán giả yêu mến. Chị đã đi hát cải lương từ năm 14 tuổi, nhận nhiều giải thưởng danh giá như huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, huy chương vàng giải Trần Hữu Trang... Ngoài ra, chị còn được đánh giá là người đã "đưa cải lương bứt phá khỏi các khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống của thời đại". Năm 2002, chị kết hôn và sang Mỹ định cư. 

{keywords}

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Ngọc Huyền còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân 19 năm hạnh phúc, viên mãn. Ông xã của chị tên Đông Nguyễn là con trai danh ca Thanh Tuyền. 

Gần hai thập kỷ bên nhau, vợ chồng danh ca Ngọc Huyền vẫn dành cho nhau sự yêu thương, trân trọng. Ngọc Huyền hạnh phúc cho biết, chồng chị luôn thấu hiểu cho nghề nghiệp của chị và luôn sẵn sàng hỗ trợ chị hết mình trong việc quán xuyến nhà cửa, chăm sóc các con mỗi khi nữ nghệ sĩ đi lưu diễn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trong một bài chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Huyền cho biết, cuộc sống đôi lúc không tránh khỏi xung đột, tranh cãi, điều quan trọng cả hai vì nhau mà vượt qua. Nhiều năm qua, ông xã vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần, giúp chị và các con vững tin trong đời sống. Những lúc gặp khó khăn, anh luôn bên cạnh và động viên chị.

Trái ngọt tình yêu của vợ chồng Ngọc Huyền là con gái Hà Tiên, 17 tuổi và con trai Hà Nam, 12 tuổi. Ngôi sao cải lương tự hào khi hai con đều có năng khiếu nghê thuật, thích ca hát, biết chơi đàn piano. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi thấy các con có máu nghệ sĩ giống mẹ và bà nội nhưng việc các cháu có nối nghiệp nghệ thuật hay không còn tùy thuộc vào chữ duyên nữa". 

{keywords}
Hai con của NSƯT Ngọc Huyền. Con gái lớn của nữ nghệ sĩ được nhận xét có nụ cười giống mẹ. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, sum vầy bên gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngọc Huyền chủ yếu ở nhà, dành thời gian chăm sóc, quây quần bên gia đình và quay hình cho một kênh truyền hình. Từ tháng 7/2021, chị mới bắt đầu đi diễn lại. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 51, Ngọc Huyền vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và thần thái tươi tắn nhờ cuộc sống viên mãn. Chị dành phần lớn thời gian để ở bên cha mẹ, quán xuyến nhà cửa, chăm sóc chồng con. 

{keywords}

Ngọc Huyền hát và nhảy cùng con gái

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Con gái NSƯT Ngọc Huyền tốt nghiệp thủ khoa tại Mỹ

Con gái NSƯT Ngọc Huyền tốt nghiệp thủ khoa tại Mỹ

NSƯT Ngọc Huyền tự hào vì con gái luôn đạt thành tích học tập nổi bật suốt nhiều năm. Cô vừa tốt nghiệp thủ khoa tại trường ở Mỹ.