Sáng 31/10, Bộ VHTT&DL đã công bố ông Greg Norman - huyền thoại golf là Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 3 năm 2018 – 2021.

Cuộc sống trời Tây của Minh Thư sau chia tay chồng kém 6 tuổi

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Mạnh Quân: Tôi toát mồ hôi khi lên giường với My 'sói' trong phim Quỳnh búp bê

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, du lịch Việt Nam đang phát triển nhanh chóng trong 3 năm trở lại đây, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với mục tiêu; năm 2018 đón được khoảng 16 triệu lượt khách. Với nhiều tiềm năng phát triển ở Việt Nam, du lịch golf là loại hình du lịch tương đối mới.

Với vị trí địa lý thuận lợi và tài nguyên thiên nhiên cùng cảnh quan đa dạng, phong phú, Việt Nam đã có những sân golf tốt, được thế giới ghi nhận. Trong số đó, có sân golf do ông Greg Norman thiết kế, sẽ là cơ sở nền tảng thuận lợi để ông với uy tín và ảnh hưởng của mình góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf có vị thế cao trên bản đồ golf thế giới.

Với những kinh nghiệm thành công trên trường quốc tế trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, từ thiện, giáo dục, môi trường, ông Greg Norman đã đến Việt Nam để thực hiện những dự án của mình với tâm huyết và lòng nhiệt thành, qua đó đã mang tên tuổi Việt Nam và sân golf Việt Nam đến với thế giới.

Chính vì vậy, đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021, đó là một dấu ấn đặc biệt cho những nỗ lực đóng góp của ông đối với Việt Nam và cũng là cơ hội đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam. Bộ VHTT&DL ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm của ông với Việt Nam và hy vọng rằng với năng lực, phẩm chất đặc biệt của mình, ông sẽ thúc đẩy phát triển cho du lịch Việt Nam nói riêng và cho mục tiêu phát triển xã hội bền vững của Việt Nam nói chung.

“Tôi tin tưởng rằng, với tâm huyết, phẩm chất và tình cảm của ông dành cho Việt Nam, ông sẽ cống hiến vì một tương lai phát triển thịnh vượng của Việt Nam. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác thành công trong nhiệm kỳ 3 năm tới và nhiều năm sau nữa”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu.

{keywords}
Bộ VHTT&DL đã công bố ông Greg Norman - huyền thoại golf là Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 3 năm 2018 – 2021.


Ngay sau khi nhậm chức, ông Greg Norman đã đưa ra kế hoạch hành động trong 3 năm nhiệm kỳ.

Về truyền thông, từng quý ông Greg Norman sẽ lên kế hoạch thực hiện bài viết và phóng sự, quảng cáo trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các sân golf Việt Nam đến thế giới, mục tiêu nhằm thu hút khách chơi golf, xây dựng thương hiệu Việt Nam là điểm đến của du lịch golf.

Lên kế hoạch đưa các giải golf và các sự kiện quốc tế đến Việt Nam

Thành lập các đoàn khảo sát quốc tế của những tổ chức uy tín, các nhà báo chuyên viết về du lịch và du lịch golf đến Việt Nam tình hiểu, nghiên cứu hợp tác, viết bài, đưa tin.

Quay video và phát hành ở phạm vi quốc tế cho 1-2 chủ đề quảng bá du lịch Việt Nam, nội dung video nói về 1 thành phố của Việt Nam và quảng bá cho điểm đến chơi golf tại Việt Nam; Thiết lập 1 trang web/mạng xã hội/ứng dụng điện thoại thông minh để quảng bá Việt Nam như một chuyên điểm đến chơi golf và du lịch phạm vi quốc tế.

Phối hợp với Bộ VHTT&DL thực hiện dự án/chương trình thông qua các chương trình giải trí và giảng dạy, truyền hình, truyền thông và sự kiện nhằm xây dựng môn thể thao golf như là một môn giải trí xã hộ sáng tạo và sự chọn lựa lối sống lành mạnh cho các công dân hiện tại về thế hệ tương lai của Việt Nam.

Phối hợp với Bộ VHTT&DL và các Bộ ngành liên quan nhằm thực hiện mục tieue quảng bá và phát triển các sân golf tại Việt Nam theo hướng bền vững, bảo vệ môi trường.

Về sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ toàn diện, ông Norman sẽ hỗ trợ và tư vấn phát triển các chương trình nhằm hướng đến cải thiện sức khoẻ, tinh thần, thể dục thể hình và dinh dưỡng cho người Việt Nam như những chương trình phát động tập thể dục rộng rãi trên toàn quốc.

Ngày mai, ông Greg Norman sẽ có chuyến thăm các di tích ở Hà Nội.

Tình Lê

Khán giả trẻ thích thú với triển lãm tranh 'Vũ điệu sắc màu'

Khán giả trẻ thích thú với triển lãm tranh 'Vũ điệu sắc màu'

Buổi khai mạc triển lãm tranh 'Vũ điệu sắc màu' chiều 28/10 đã thu hút rất đông những người yêu thích hội họa.

Tới thăm khu tưởng niệm liệt sĩ tại Bảo tàng đường Hồ Chí Minh

Tới thăm khu tưởng niệm liệt sĩ tại Bảo tàng đường Hồ Chí Minh

Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Trường Sơn tại Bảo tàng đường Hồ Chí Minh ghi danh 19.243 liệt sĩ đã ngã xuống trên tuyến đường lịch sử này.

Danh hoạ nổi tiếng Hàn Quốc chia sẻ khó khăn với các nạn nhân chất độc da cam

Danh hoạ nổi tiếng Hàn Quốc chia sẻ khó khăn với các nạn nhân chất độc da cam

Ngày 26/10/2018, họa sĩ đương đại nổi tiếng Hàn Quốc Lee Sung Kun đã chính thức khai mạc triển lãm tranh đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Mã đáo”.