- Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.

Tập 13 của ‘Lựa chọn của trái tim’ là cơ hội se duyên cho anh chàng VĐV bóng rổ 31 tuổi Hải Đăng với ba cô gái: Hoàng Anh (28 tuổi, thư ký), Cẩm Nhung (20 tuổi, sinh viên) và Hồng Thuỷ (21 tuổi, dancer).

Trưởng thành trong gia đình đổ vỡ, Cẩm Nhung trở nên khó tính và già dặn trước tuổi. Dù vậy, với gương mặt bầu bĩnh, cô là ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu ngoại hình mà Hải Đăng đặt ra cho bạn gái. Theo lời anh chàng VĐV, như vậy “hôn mới đã”.

Trưởng thành và ăn nói duyên dáng, Hoàng Anh dễ dàng gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của Hải Đăng. Hai người trò chuyện cực kỳ ăn ý ngay lần đầu tiếp xúc.

{keywords}
Hải Đăng và Hoàng Anh cực kỳ ăn ý

Trái lại, Hồng Thuỷ lại để lộ sự non nớt, ngây thơ trong suy nghĩ của mình. Câu nói “Em thấy cái chuyện được nhiều người theo đuổi không có gì đáng khoe, nó giống như cái gì rẻ tiền thì mới có nhiều người mua” khiến cô hoàn toàn mất điểm trong mắt Hải Đăng. Vậy nên, dù sở hữu thân hình nóng bỏng, cô nàng dancer cũng trở thành người ra về đầu tiên.

Bước qua phần hẹn hò, Cẩm Nhung đưa Hải Đăng tới quán café nơi cô làm việc. Thì ra, cô gái trẻ muốn bạn trai cùng mình… làm thêm ngoài giờ. Những tình huống tréo ngoe xảy ra tại đây khiến Hải Đăng không thoải mái và mau chóng nói lời chia tay với cô.



Lựa chọn địa điểm hẹn gặp là sân bóng rổ, lại chuẩn bị thêm đồ thể thao, Hoàng Anh tỏ ra là người tỉ mỉ, chu đáo và cực kỳ tâm lý với Hải Đăng. Không khó để cô thư ký chiếm trọn trái tim của anh chàng VĐV, tạo nên thêm một cái kết đẹp đẽ cho chương trình.

Đón xem Lựa chọn của trái tim tập 14 lúc 20h30 ngày 4/4 trên kênh VTV3.

Phong Kiều

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Cặp đôi gây tranh cãi trong 'Lựa chọn của trái tim'

Hoài Thương từng gây sốt với tuyên ngôn không sống chung với mẹ chồng, còn Quang Sơn thì để lộ sự thật đã có bạn gái. 

Đạo diễn 'Lựa chọn của trái tim' đột quỵ trên trường quay

Đạo diễn 'Lựa chọn của trái tim' đột quỵ trên trường quay

Đạo diễn của show truyền hình thực tế "Lựa chọn của trái tim" ngất ngay trên trường quay phim Hài tết 2018 Xả xì chét.

MC Thùy Dung lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới MC Quỳnh Chi

MC Thùy Dung lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới MC Quỳnh Chi

Từ khi bắt đầu công việc mới với vai trò là một biên tập viên thể thao và gặp được Quỳnh Chi, Thuỳ Dung cảm thấy cuộc sống và bản thân thay đổi rất nhiều so với lúc còn là một vận động viên tennis.

Mai Tài Phến ''chặt chém" Trấn Thành không thương tiếc

Mai Tài Phến ''chặt chém" Trấn Thành không thương tiếc

Sau 4 mùa, MC Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí host của Người bí ẩn mùa 5, anh quen mặt tới nỗi khách mời Mai Tài Phến đặt dấu hỏi: "Sao chương không mời ai khác?"

Suni Hạ Linh từng làm phục vụ và ‘ăn ké’ đồ ăn của khách

Suni Hạ Linh từng làm phục vụ và ‘ăn ké’ đồ ăn của khách

Suni Hạ Linh tiết lộ khi còn là du học sinh, điều kiện không đủ để ăn ở những nhà sang trọng và đi làm phục vụ thế nên cũng được ăn ké đồ ăn của khách.