NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của 3 miền sẽ hội tụ trong đêm Gala Ngôi sao sân khấu vào tối 26/9 tại Hà Nội.

Gala Ngôi sao sân khấu kỷ niệm 60 năm sân khấu Việt Nam còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt kỳ cựu khác của làng sân khấu, truyền hình như NSND Hồng Vân, Tự Long, Trung Hiếu,Hoài Linh, Thu Huyền, Xuân Bắc, Kim Tử Long, Thoại Mỹ... 

Đêm gala cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ như Xuân Nghĩa, Lan Phương, Thảo Quyên, Trinh Trinh. Đặc biệt cặp đôi nghệ sĩ từng ghi kỷ lục Guiness thế giới là Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng sẽ đem đến Gala Ngôi sao sân khấu những tiết mục được yêu thích nhất của 2 anh em.

NSND Vũ Ngoạn Hợp - trưởng ban tổ chức cho biết, đây sẽ là một đêm nghệ thuật sân khấu tổng hợp, với nhiều tiết mục hài kịch, tuồng, chèo, cải lương, ca Huế, xiếc, hầu văn, múa cồng chiêng Tây Nguyên, các màn trống hội…Các nghệ sĩ đều hào hứng tham gia, như NSND Lan Hương, Hoàng Dũng đều không quan tâm tới cát-xê khi được mời. Hay như, nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đang vẹo đốt sống nhưng khi nghe tin chương trình, 2 nghệ sĩ đã hào hứng tham gia. 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng và Lan Hương. Ảnh: Zing 

Một điểm nhấn của đêm gala hội ngộ là trích đoạn của hai bộ phim Người phán xử Sống chung với mẹ chồng sẽ được NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương mang lên sân khấu kịch.

Ngoài ra, những trích đoạn kịch trứ danh như Kỹ nghệ lấy tây (Vũ Trọng Phụng) sẽ được nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân và nghệ sỹ trẻ Lan Phương thể hiện.

Bên cạnh phần diễn, chương trình còn mang đến những chia sẻ, tâm sự về nghề của các "cây đại thụ" làng sân khấu.

T.Lê