- Nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Bích Trâm khoe giọng ca “thảm họa” trong tập 3 chương trình Một nửa hoàn mỹ khiến cặp ông tơ bà tơ Việt Hương – Trương Quốc Vinh hoảng sợ.

"Bà tơ" Việt Hương ngăn cản Hồ Bích Trâm cất giọng hát vì quá "thảm họa"

{keywords}
Tập 3 “Một nửa hoàn mỹ” bất ngờ xuất hiện nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Bích Trâm (27 tuổi) trong vai trò ứng viên chính thức. Hiện tại, cô đang độc thân và muốn tìm kiếm cơ hội se duyên cùng chàng trai xuất hiện trong show hẹn hò.

 

{keywords}
Chương trình tuần này, phía nam giới bao gồm: Lý Quốc Vinh (28 tuổi), Nguyễn Duy Hoàng (38 tuổi) và Hồ Xuân Nghĩa (28 tuổi). Cả ba đều trải qua những mối tình bất thành trước đó, mong muốn tìm được “một nửa” phù hợp và tiến đến hôn nhân.

 

{keywords}
Khi chưa lộ diện, Hồ Bích Trâm vui vẻ gửi tặng đối phương và khán giả món quà âm nhạc do cô chuẩn bị. Theo đó, bốn ca khúc liên tục được nữ diễn viên 9x vô tư thể hiện mặc cho “bà mai” Việt Hương ra sức cấm cản và sự lo lắng lộ rõ trên gương mặt của “ông mối” Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Bài hát đầu tiên, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi vừa hát được ba câu đã bị Việt Hương cắt ngang vì sợ mất hình tượng “nhà gái”. Dẫu vậy, Hồ Bích Trâm vẫn ngoan cố tiếp tục khoe giọng ca “thảm họa” khiến ba chàng trai không thể nhịn được cười.

 

{keywords}
Nhận ra đây là sở đoản của mình nên cô gái 27 tuổi đã cố ý pha trò, tạo không khí vui vẻ cho buổi gặp gỡ định mệnh cùng ba chàng trai xuất hiện tại chương trình.

 

{keywords}
Không chỉ khiến cánh mày râu mê đắm bởi vẻ ngoài cuốn hút, sự duyên dáng tự nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1991 còn chứng tỏ bản lĩnh và sự thông minh trong cách nói chuyện. Cô tạo không khí gần gũi để các mọi người thoải mái thể hiện bản thân. Tuy nhiên, sau cả thử thách nấu ăn, Hồ Bích Trâm vẫn quyết định “ra về” một mình và tiếp tục chờ đón một cơ hội khác.


Mỹ Linh

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Cô gái mặc dù không ưng ý kiểu tóc dài lãng tử của chàng trai, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn anh chàng để hẹn hò trong chương trình "Một nửa hoàn mỹ"

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ giếng sâu 75 mét.

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Trao đổi với VietNamNet, nam diễn viên Huỳnh Anh xác nhận anh chính là nhân vật đi trễ khiến các nghệ sĩ và ekip phải chờ đợi suốt gần ba tiếng trong buổi ghi hình sáng nay.