{keywords}
Trong đêm công diễn trở lại vở Tinh hoa Bắc bộ tối 3/8, đặc biệt sự góp mặt của dàn diễn viên Về nhà đi con trên sân khấu mặt nước đã đem lại món quà bất ngờ cho khán giả. Để “nhập vai” xuất thần và uyển chuyển ít phút trên sân khấu nước, các nghệ sĩ đã trải qua nhiều ngày tập luyện không quản nắng mưa, vượt quãng đường hơn 70km mỗi ngày từ Hà Nội lên sân khấu.

 

{keywords}

Trên sân khấu nước tối qua màn hoá thân của NSUT Trung Anh đã thoát khỏi hình ảnh khắc khổ, hoá thân vào vai vua uy nghi quyền quý.

 

{keywords}
NSƯT Trung Anh chia sẻ, với ngoại hình của mình, rất ít khi trên sân khấu anh được vào vai hoàng tử hay vua. Lần này tham gia vở thực cảnh, với anh là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

{keywords}
Hiệu ứng ánh sáng mờ ảo mộng mị, “nữ hoàng nước mắt” màn ảnh nhỏ Bảo Thanh bất ngờ xuất hiện, thoắt ẩn thoắt hiện trên mặt nước, nổi bật trong dàn bốn tú nữ trong trang phục áo dài màu xanh lá của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
{keywords}
Cặp bố con trong phim Về nhà đi con chia sẻ rằng, lâu nay phim trường như là nhà và cả hai đã nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ, vì vậy trước cơ hội được hoá thân diễn xuất lần đầu tiên trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm cả hai không muốn bỏ lỡ trong cuộc đời diễn xuất của mình.

 

{keywords}
Phùng Khánh Linh - cô bạn thân đánh ghen 'siêu đẳng' trong Về nhà đi con cũng xuất hiện thật giản dị, thuỳ mị. 

 

{keywords}
Vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ trở lại với một diện mạo mới, nâng cấp về âm thanh ánh sáng. 

 

{keywords}
Việc đưa 150 nông dân trong tổng số 250 diễn viên vào vở diễn như một lát cắt hấp dẫn về vở diễn, đưa Tinh hoa Bắc Bộ trở thành chỉ dấu về văn hóa bản địa khi người nông dân trở thành linh hồn của vở diễn, gánh vác sứ mệnh quảng bá văn hóa đến với du khách. 

 

{keywords}
Trong một tháng, họ miệt mài tập luyện ngày đêm phô diễn nhiều hơn những chất liệu truyền thống, làng nghề như đơm đó - hình dáng giống như hạt lúa được cách điệu và phóng lớn, một chỉ dấu cho nền văn minh lúa nước.


Tình Lê 

 

Những phân cảnh khóc hết nước mắt của Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Những phân cảnh khóc hết nước mắt của Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Bộ phim đang dần đi đến những diễn biến cuối cùng. Liệu hạnh phúc có đến được với Thư, khi cô phải ly hôn với người mình đang yêu.