- Nam ca sĩ Ngọc Sơn không ngần ngại trổ tài hít đất 100 cái ngay trên sân khấu nhằm bày tỏ tình cảm dành cho khán giả nhân dịp năm mới sắp đến. "Tình cảm của đại gia đình chính là sức khoẻ của Ngọc Sơn" - Nam HLV chia sẻ.

Clip chúc tết đến khán giả của ba HLV

Trong đêm thi thứ 3 của Thần tượng Bolero, 3 huấn luyện viên Như Quỳnh, Ngọc Sơn và Quang Lê chào sân bằng những lời chúc tết tốt đẹp nhất gửi đến khán giả theo dõi chương trình. Nếu HLV Như Quỳnh và Quang Lê lần lượt dành những câu hát xuân ngọt ngào thì HLV Ngọc Sơn chọn cách chúc rất độc đáo và ấn tượng.

{keywords}
HLV Ngọc Sơn hít đất ngay trên sân khấu Thần tượng Bolero.


Nam HLV chia sẻ: "Tình cảm của đại gia đình chính là sức khỏe của Ngọc Sơn". Để chứng minh cho câu nói của mình, Ngọc Sơn nhanh chóng thể hiện liên tục 100 cái hít đất ngay trên sân khấu. Ngay sau đó, nam HLV còn tiếp tục thể hiện một câu hát gửi gắm tình cảm đến toàn thể khán giả.

Chứng kiến độ dẻo dai của HLV Ngọc Sơn, Quang Lê hài hước ví mình là "con cá mập dưới biển" và thú nhận thân hình anh không cho phép để làm được những động tác như người anh đồng nghiệp.

Trước đó không lâu, nam ca sĩ Ngọc Sơn vì muốn chứng tỏ giọng hát cùng làn hơi khỏe của mình cũng đã không ngần ngại nhận lời thách thức của các đồng nghiệp để vừa hát vừa hít đất trong một cuộc thi âm nhạc. Ngọc Sơn tiết lộ ngoài ca hát mình còn có rất nhiều năng lượng khác, chẳng hạn như hít đất cả 100 lần không biết mệt.

{keywords}
Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ, Kenvin Chính là thí sinh nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả trong đêm thi. Với chất giọng trầm ấm, nam thí sinh cũng nhanh chóng chinh phục được hai HLV Như Quỳnh và Quang Lê ngay từ những câu hát đầu tiên. Kenvin Chính thẳng thừng từ chối Quang Lê để quyết định chọn về đội Như Quỳnh.
{keywords}
Mở màn đêm thi là giọng ca Ngô Thị Ngọc Diệp đến từ Đà Nẵng. Nữ thí sinh không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình cuốn hút, giọng hát tươi trẻ mà còn đặc biệt sở hữu những bước nhảy điêu luyện. Cả ba HLV đã không kìm nén được cảm xúc trước tiết mục của thí sinh và cùng nhau lên sân khấu nhảy cùng cô. Kết quả, HLV Quang Lê đã bấm nút chọn Ngọc Diệp.

 

{keywords}
Mong muốn mang món quà đầu xuân gửi tặng đến thầy cô và các đồng đội của mình, chàng công an 9x Dương Duy Toàn nhanh chóng ghi điểm với các HLV và khán giả trong tiết mục 'Mùa xuân đầu tiên'. HLV Ngọc Sơn khen ngợi Duy Toàn hát rất tròn vành rõ chữ và đây là một màn trình diễn thành công. Duy Toàn đầu quân về đội Quang Lê với hy vọng sẽ được khai phá nhiều hơn thế mạnh bản thân.

 

{keywords}
Đêm thi tiếp tục với tiết mục 'Ly rượu mừng' do thí sinh Khánh Linh trình bày. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng giai điệu du dương của bài hát khiến các HLV lẫn khán giả nhanh chóng chìm đắm vào không khí rộn rã của ngày xuân. Như Quỳnh đã lên sân khấu song ca cùng và cô cũng là người duy nhất bấm chọn nữ thí sinh.
{keywords}
Chàng trai Đoàn Thanh Sơn đến từ miền Tây khép lại đêm thi với tiết mục trình diễn ca khúc 'Đám cưới đầu xuân'. Giọng hát ngọt ngào đậm chất Nam bộ khiến Như Quỳnh không thể ngồi yên. HLV Quang Lê cũng tranh thủ bấm chọn trong những giây cuối cùng với hy vọng sẽ mang được thí sinh nặng kí về đội mình. Cuối cùng, Thanh Sơn chọn về đội giọng ca "Người tình mùa đông".

Tuấn Chiêu