- Hai thí sinh nhí trong chương trình Người hùng tí hon khiến giám khảo phấn khích khi thể hiện màn xoạc chân, nhào lộn cực khó và những động tác đặc trưng của thập niên 90.

Tập 3 của Người hùng tí hon là màn tranh tài kịch tính giữa các thí sinh của 3 đội Ngôi sao, Khủng long, Tia chớp do Anh Tú, Phát La và Song Ngư làm đội trưởng.

Phần thi của đội Anh Tú – Biệt đội Ngôi sao

{keywords}
Hai vũ công nhí Thu An và Bảo Thiên có màn chào sân bằng tiết mục nhảy sôi động kết hợp với những cây chổi trên nền nhạc Shake it off của Taylor Swift. Các giảm khảo nhận xét màn trình diễn của hai bé tương đối tốt tuy nhiên cần tương tác nhiều hơn với đạo cụ và thể hiện sự tự tin hơn nữa trên sân khấu. Thu An – Bảo Thiên giành được 7,3 điểm.

{keywords}
Cô bé 5 tuổi Minh Anh hóa thân thành cô giáo dạy tiếng Anh với giọng nói ngọng nghịu khiến ban giám khảo cười thích thú. Sự thông minh ứng biến tình huống và màn “diễn sâu” ca khúc Lạnh của Khổng Tú Quỳnh làm cả khán phòng bất ngờ. Cô bé còn thể hiện tài“nịnh nọt” đáng yêu dành cho ban giám khả và giành được 8 điểm.

{keywords}
 Đừng ngồi yên trong góc tối của Đông Nhi là tiết mục của cô bé Ngọc Ánh.Chất lừ những rocker chuyên nghiệp và bắn rap cực “mượt” nhưng giám khảo John Huy Trần chưa nhìn thấy nhiều cảm xúc của cô bé. Anh khuyên bé nên thả lỏng gương mặt và giải phóng cơ thể hơn. Ngọc Ánh giành được 7.5 điểm. 

Phát La – Biệt đội Khủng long

{keywords}
Hai thí sinh Phương Linh – Hoàng Việt thực hiện những màn lộn nhào, những động tác nhảy dứt khoát. Đại Nghĩa cho rằng cần thêm những động tác phức tạp làm điểm nhấn tạo bất ngờ. Hai thí sinh đội Phát La giành được số điểm 7,5 cho phần thi của mình.

{keywords}
Thùy Linh xuất hiện trong trang phục học sinh tiểu học cùng mái tóc cột hai bên đáng yêu thể hiện ca khúc Đi để trở về. Dù hát trật nhịp nhưng cô bé đã nhanh chóng lấy lại tự tin. Giám khảo John Huy Trần đánh giá cao phần xử lý tình huống trên sân khấu và bộ ba đã quyết định tặng cho em 7,5 điểm.

{keywords}
Cô bé Hạnh Trang trổ tài kể chuyện Cô bé bán diêm. Đại Nghĩa thán phục trước trí tưởng tượng tốt của bé khi dẫn dắt, miêu tả đầy chi tiết cho khán giả. Giọng hát Thím hai lúa chia sẻ chị rất thích dáng đi õng ẹo cùng lời rao hàng “bá đạo” của Hạnh Trang. Tiết mục của cô thí sinh nhí giành được số điểm 8.2.

Song Ngư – Biệt đội tia chớp

{keywords}
Cô bé Gia Nhi thể hiện ca khúc Gợi nhớ quê hương. Giám khảo Đại Nghĩa tấm tắc khen ngợi chất giọng trời phú của cô bé. Cẩm Ly khuyên Gia Nhi cần tiết chế lại những động tác, không nên nhún nhảy quá nhiều sẽ khiến màn trình diễn hoàn hảo hơn. Tiết mục nhận được 8 điểm từ hội đồng giám khảo.

{keywords}
Cô bé Khánh Uyên khiến cả khán phòng lay động khi hát ca khúc Cô gái bán sầu riêng của NSƯT Lệ Thuỷ. Sau đó, cô bé “lột xác” khi bỏ mái tóc giả và thể hiện bản hit Biết yêu khi nào của Cẩm Ly. Quá phấn khích, Đại Nghĩa nhận định rằng cô bé chính là “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” khi diễn xuất cường điệu gấp mười lần. Cẩm Ly cũng thán phục khả năng hát trật nhịp bất chấp của cô bé. Khánh Uyên mang về cho mình 8 điểm.

{keywords}
Hai thí sinh tài năng của đội Song Ngư tiếp tục màn vũ đạo cực chất. Giám khảo John Huy Trần phấn khích trước những động tác bê đỡ, xoạc chân, nhào lộn tương đối khó của hai bé. Cẩm Ly cho rằng bài nhảy rất hấp dẫn và ấn tượng với đoạn xoạc chân của Bảo Nguyên và kĩ năng đi đầu gối của Thạch Tùng. Thạch Tùng và Bảo Nguyên nhận được 8.7 điểm.

Video phần trình diễn của Thạch Tùng - Bảo Nguyên

Như vậy, kết thúc vòng thi Tranh tài đầu tiên, đội Tia chớp của Song Ngư đang tạm dẫn đầu với số điểm 24,7. Tiếp theo là đội của Phát La với số điểm 23,2 và đội Anh Tú với 22,8 điểm.

Khổng Hà


Hai thí sinh nhí trong chương trình Người hùng tí hon khiến giám khảo phấn khích khi thể hiện màn xoạc chân, nhào lộn cực khó đặc trưng của thập niên 90.
Hai thí sinh nhí trong chương trình Người hùng tí hon khiến giám khảo phấn khích khi thể hiện màn xoạc chân, nhào lộn cực khó đặc trưng của thập niên 90.