Ngày 12/8 (Âm Lịch) đúng ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, Hoài Linh chính thức khánh thành nhà thờ Tổ mà anh đã ấp ủ 16 năm. Nghệ sĩ và khán giả khắp nơi đổ về khiến nhà thờ Tổ của anh chật cứng.

Công trình nhà thờ Tổ tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM là tâm huyết của NSƯT Hoài Linh. Công trình được hoàn thành, Hoài Linh tâm sự, ngoài tâm huyết của mình ra, anh còn cảm ơn khán giả, anh em nghệ sĩ rất nhiều vì họ mà anh mới đủ sức để hoàn thành nhà thờ này. 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

 Hình ảnh Nhà thờ Tổ

Có mặt tại lễ giỗ Tổ, NSND Trần Ngọc Giàu - chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM - tâm sự: "Sau hôm nay, nhà thờ tổ của Hoài Linh có thể là một nơi để tập hợp, trao đổi nghề nghiệp... phối hợp cùng với Hội hay không có lẽ sẽ còn nghiên cứu thêm.

Hoài Linh nói về mục đích xây nhà thở 'khủng'

Nhưng qua trao đổi, tâm tình với Hoài Linh, tôi biết rằng Hoài Linh muốn nơi đây không chỉ là nơi thờ cúng mà còn là nơi có thể đón các nghệ sĩ lớn tuổi đến an dưỡng, hay các nghệ sĩ trẻ đến trau dồi nghề nghiệp. Cho nên, tôi nghĩ rằng đây không phải là một công trình Hoài Linh làm riêng cho Hoài Linh, mà là một công trình Hoài Linh sẽ để lại cho nhiều người khác”.

{keywords}Hoài Linh vui mừng khi tâm nguyện 16 năm của mình đã thành hiện thực

{keywords}

{keywords}

Bố mẹ Hoài Linh cũng có mặt từ sớm.

{keywords}

Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh

{keywords}

Khán giả và nghệ sĩ đến chặt cứng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh

{keywords}

Những đệ tử trung thành đã ngày đêm giúp sức cho Hoài Linh khâu hậu cần

{keywords}

Hoài Linh và Cát Phượng         

{keywords}

Nghệ sĩ Ngọc Giàu phát biểu tại Nhà thờ Tổ 

{keywords}

Diệp Lâm Anh

{keywords}

Hoài Lâm

{keywords}

Lệ Quyên

{keywords}
Quỳnh Anh

{keywords}

Khương Ngọc

T.Lê