-Tập 18 Nhạc hội song ca mùa 2 chứng kiến những màn “đối đầu” gay cấn, hấp dẫn của những đội thi giành số điểm cao tại vòng loại. Sau tất cả, Lê Thiện Hiếu và Phương Trinh Jolie là hai đội giành tấm vé vào đêm chung kết biểu diễn cùng nhóm nhạc Hàn đình đám, Winner.

Phương Trinh Jolie lập kỷ lục, giành tấm vé song ca với nhóm nhạc Winner.

Lê Thiện Hiếu biểu diễn "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP theo phong cách mới lạ, giành tấm vé thứ hai song ca với Winner.

 

{keywords}

Nhạc hội song ca mùa 2 tập 18 là đêm thi bán kết hội tụ mọi yếu tố bất ngờ, bùng nổ, gay cấn và nhiều cảm xúc. Ngoài 3 suất vé “chắc như bắp” tại đêm thi chung kết thuộc về rapper Mr.T, ca nhạc sĩ Vicky Nhung và ca sĩ Minh Xù thì đêm thi bán kết này sẽ tìm ra chủ nhân của 2 tấm vé còn lại bước vào đêm chung kết.

 

{keywords}
“Khai pháo” cho đêm thi bán kết, Hải Yến Idol và Hồng Đào trình diễn ca khúc “Chỉ là giấc mơ” – một sáng tác của Kim Ngọc. Thể hiện những quãng cao đầy nội lực, tiết mục khiến Diệu Nhi phải thốt lên: “Trời ơi, em bị nổi da gà luôn”. Với số điểm khởi đầu 255, cặp đôi trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế vàng.

 

{keywords}
Uyên Trang – Phạm Thái là cặp đôi ẩn số thú vị trong đêm thi quyết định này, theo đuổi dòng nhạc quê hương khác biệt với các cặp đôi khác, đội thi trình diễn ca khúc quen thuộc với tựa đề “Về quê ngoại”. Tiết mục đáng yêu và mộc mạc nhưng lại không thể giành được chiếc ghế vàng từ giọng ca nội lực Hải Yến Idol.

 

{keywords}
Quyết định làm mới bản hit đình đám “Người lạ ơi” của cặp đôi Karik – Orange, Phương Trinh Jolie cùng “hot girl kẹo kéo” Nhật Hạ đã xác lập một kỷ lục mới tại Nhạc hội song ca mùa 2. Với số điểm 296/300, cặp đôi ắm giữ kỉ lục tiết mục có điểm số bình chọn cao nhất ở cả 2 mùa.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung và cô Minh Hải được Ngô Kiến Huy ưu ái gọi là “trùm cuối” là đội thi tiếp theo trình diễn trong đêm bán kết. Nữ diva Hồng Nhung chia sẻ khi biết tin đội cô được lọt vào vòng bán kết, cô đã gấp rút trở về từ châu Âu để tham gia thi đấu. Với nhạc phẩm “Cho em một ngày” tuy không giành được chiến thắng nhưng cặp đôi đã truyền được cảm hứng về lối sống tích cực cùng niềm đam mê âm nhạc bùng cháy đến tất cả khán giả.

 

{keywords}
Cặp đôi “hung hãn” Lê Thiện Hiếu và Hà Huy là đội thi trình diễn cuối cùng trong đêm thi này. Lựa chọn trình diễn bản hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP “Chúng ta không thuộc về nhau”, cặp đôi đã đốt cháy sân khấu với một bản phối rất mới lạ. Mang về điểm số 291, cặp đôi dù không ngồi được trên chiếc ghế vàng nhưng nhờ sự yêu mến và cổ vũ từ khán giả tại trường quay, họ may mắn nhận được tấm vé cuối cùng bước vào đêm chung kết của chương trình.

 

{keywords}
Kết thúc đêm bán kết, Phương Trinh Jolie và Lê Thiện Hiếu là 2 nghệ sĩ cuối cùng góp mặt tại đêm thi chung kết được. Đặc biệt, họ còn có cơ hội trình diễn cùng nhóm nhạc Winner – 4 chàng trai vàng của nhà YG tại đêm ghi hình trực tiếp chung kết.

 

Mỹ Linh

Thí sinh cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018: 'Cao 1,78m là bất lợi của tôi'

Thí sinh cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018: 'Cao 1,78m là bất lợi của tôi'

Ngọc Bích cũng là cô gái gây chú ý tại vòng sơ khảo Hoa hậu Đại dương 2017 khi tự tin để mặt mộc và đi chân trần catwalk.

Hari Won khiến khán giả bật cười vì phát âm sai màn thi của Lâm Vỹ Dạ

Hari Won khiến khán giả bật cười vì phát âm sai màn thi của Lâm Vỹ Dạ

Khi đọc câu hỏi cho Lâm Vỹ Dạ trong tập 19 của chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won khiến nhiều người phải giật mình và bật cười khi phát âm sai tiếng Việt.

Mỹ Linh và Anh Em – 12 năm cho một dấu ấn cảm xúc

Mỹ Linh và Anh Em – 12 năm cho một dấu ấn cảm xúc

Liveshow đánh dấu 20 năm sự nghiệp, nhưng Mỹ Linh đã không hát "Chị tôi" hay "Trên đỉnh Phù Vân", những bài hit một thời của chị. Bởi ''Thời gian'' không chỉ là cuộc chơi của riêng nữ ca sĩ mà còn có một nửa quan trọng: Anh Em.

Mỹ Linh làm sống lại cả một trời thanh xuân trong tour diễn

Mỹ Linh làm sống lại cả một trời thanh xuân trong tour diễn

Nữ ca sĩ đã thực sự có một đêm nhạc đầy thăng hoa và tràn ngập cảm xúc trong “Liveshow Mỹ Linh Tour 2018 – Thời gian” diễn ra tại Hà Nội ngày 11/08.