- Lựa chọn ca khúc "Lạc trôi" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP để biểu diễn, nhóm võ Vovinam 1938 gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi màn "múa lụa" đẹp mắt của mình.

Phần thi của nhóm võ Vovinam 1938:

Nhóm võ gây sốt khi 'bung lụa' trên nền nhạc của Sơn Tùng M-TP

Tập 9 của chương trình "Đấu trường võ nhạc" phát sóng tối 9/6 cũng là đêm thi đầu tiên của vòng Quyết đấu. Trong đêm thi này, 6 nhóm võ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng gồm 3 đội thi. Đội thi nhận được số điểm cao nhất từ 4 vị giám khảo sẽ được đặc cách vào vòng Bán kết. Giám khảo khách mời trong tập 9 là ca sĩ Trang Pháp.

Chọn đạo cụ là lụa để biểu diễn trên nền nhạc Lạc trôi – ca khúc hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhóm Vovinam 1938 khiến tất cả mọi người ở khán phòng phải phấn khích trước màn múa võ hoành tráng và đẹp mắt của mình. Chọn trang phục trắng đen biểu thị cho sự đối lập giữa cái thiện và cái ác, nhóm võ Vovinam 1938 đã tung nhiều động tác võ đặc trưng của bộ môn Vovinam khiến khán giả không ngừng vỗ tay.

Nhận xét về phần thi của nhóm võ, Minh Tú cho biết cô rất thích ý tưởng thiện - ác mà nhóm thể hiện. Màn kết hợp giữa hai “phe” trắng – đen đẩy tiết mục lên cao trào khiến cô cảm thấy rất “đã” như những gì đã mong chờ. Chỉ đáng tiếc ở một đoạn, một thành viên nam trong nhóm đã nhảy hụt. Theo gợi ý từ MC Thúy Vân, các thành viên trong nhóm đã biểu diễn lại phân đoạn này.

{keywords}
Nhóm võ Vovinam 1938.

Gemma Nguyễn đánh giá tiết mục rất xuất sắc khiến cô rất thích. Những động tác nhào lộn trên không được thực hiện một cách rất mượt và đẹp như đang bay thực sự. Thần thái cũng luôn được các thành viên thể hiện tốt, phù hợp với màn trình diễn. Về phía John Huy Trần, anh đánh giá đây là một tiết mục khó, từ nhạc, đạo cụ đến trang phục. Màn trình diễn của nhóm tuy còn một số lỗi nhưng lại đem đến nhiều bất ngờ, khiến người ta phải ồ lên và bỏ qua những sai sót.

Phần thi của nhóm võ Lửa Thiêng:

Phần thi của nhóm võ Lửa Thiêng

Không chỉ có nhiều động tác võ đẹp mắt mà phần thi của đội võ Lửa Thiêng cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Hóa thân thành những “già gân” trong viện dưỡng lão cùng đạo cụ là gậy, các chàng trai trong đội Lửa Thiêng thể hiện thần thái xuất sắc và khoe võ thuật kết hợp vũ đạo đẹp mắt để cướp ánh nhìn từ “bà lão xinh đẹp”.

Phần trình diễn dễ thương của nhóm được giám khảo John Huy Trần hết lời khen ngợi. Anh nhận xét tiết mục vừa giải trí, vừa dễ hiểu và rất tuyệt vời. Nhóm có những động tác nhảy rất hay, đẹp và đều. Về võ thuật, màn trình diễn có những chiêu thức rất đẹp, kèm theo đó là phần diễn xuất của các thành viên cũng rất hay. John Huy Trần đánh giá cao nhóm có màn trình diễn rất thông minh khi sử dụng mọi thứ trên sân khấu rất hợp lí.

{keywords}
Nhóm Lửa Thiêng.

Giám khảo Minh Tú khen ngợi thần thái cũng như khả năng diễn xuất tuyệt vời của nhóm. Đặc biệt, siêu mẫu đánh giá cao nhóm khi nhập vai ngay từ lúc bước lên sân khấu, thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt. Về phía Trang Pháp, cô đánh giá màn trình diễn của Lửa Thiêng hội đủ tất cả các yếu tố, kỹ thuật có, hài hước có, nội dung có, đặc biệt có sự sáng tạo trong đạo cụ. Gemma Nguyễn nhận xét đây là một tiết mục tuyệt vời với đầy đủ màu sắc. Cô rất thích tiết mục này, rất thông minh, đều và máu lửa khiến người xem cảm thấy vui vẻ.

Lưu Hằng

Á hậu Thúy Vân khóc khi nhóm võ của hotboy bị loại

Á hậu Thúy Vân khóc khi nhóm võ của hotboy bị loại

Quá tiếc nuối vì phải chia tay nhóm võ Nak Muay, Á hậu Thúy Vân đã bật khóc ngay trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc".    

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Trong phần thi của nhóm võ Nak Muay tại "Đấu trường võ nhạc", 3 vị giám khảo nữ đã tỏ ra phấn khích trước những anh chàng điển trai có cơ bụng 6 múi.

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Nhóm võ Lửa Thiêng gây phấn khích cho cả trường quay trước màn đánh võ kịch tính kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc trong chương trình "Đấu trường võ nhạc".