-  Thí sinh 'ngàn cân' Thanh Huyền đã khiến giám khảo Hồng Vân nghẹt thở, trực trào nước mắt khi  tái hiện lại cảnh đau đớn thời chiến tranh trong bộ phim Áo lụa Hà Đông.

Bước nhảy ngàn cân tuần này là màn tranh tài của 8 “chiến binh” xuất sắc nhất của chương trình với chủ đề điện ảnh. Bên cạnh đó, vẫn là những thử thách khốc liệt được đưa ra giúp các thí sinh đốt cháy mỡ thừa một cách tốt nhất.

{keywords}
Bà mẹ một con Thanh Huyền tuần này có phần thi lột xác từ top nguy hiểm của tuần trước đến dẫn đầu trong Bước nhảy ngàn cân tập này. Chị chọn một chiếc áo dài trắng lem luốc và cùng biên đạo Đình Lộc run rẩy, thống thiết trong khói lửa chiến tranh. Cuối phần thi, Thanh Huyền khiến giám khảo nghẹt thở và trào nước mắt khi phần thể hiện quá chân thực những đau đớn trong thời loạn lạc. Qua 6 tuần thi đấu, bà mẹ một con đã nỗ lực giảm từ 90 kg xuống 68,7 kg và giành được số điểm chuyên môn 8,3 từ hội đồng ban giám khảo.

Video phần thi gây xúc động của Thanh Huyền

Phần thi xúc động của Thanh Huyền


{keywords}
Với ca khúc Skyfall Huỳnh Hiếu dẹp bỏ sự vui tươi, hài hước nhằm biến thành điệp viên 007 lãng tử, lạnh lùng. Nhờ sự khổ luyện, Huỳnh Hiếu đã vượt qua chứng trầm cảm để giảm được 28.2 kg còn 133,4 kg.
{keywords}
Trong khi đó, Nhất Thống bất ngờ ưu tư, đầy tự sự cùng “Giã từ dĩ vãng”. Cả ba giám khảo đều đồng tình cho rằng phần thi của Thống tái hiện xuất sắc lại bộ phim chỉ qua ngôn ngữ cơ thể. Với 7,7 điểm từ ban giám khảo và 4,8 kg giảm được, Nhất Thống tiếp tục lọt vào top 7 của chương trình.
{keywords}
Với tiết mục “Cô gái đến từ hôm qua”, Quang Duy đã bộc bạch tình yêu dễ thương của tuổi thanh xuân. NSND Hồng Vân đã gửi lời cám ơn đến nam thí sinh vì đã giúp mình có lại niềm tin vào tình yêu. MC Trấn Thành cũng động viên Quang Duy phải cố gắng hơn nữa để dùng điểm nhảy bù cho số cân nặng không giảm được. Sau 6 tuần, Quang Duy đã giảm được 18 kg và giành suất vào top 7 mùa 3. 
{keywords}
Trà My hóa thân thành mỹ nhân kế dùng rượu để hạ độc đàn ông. Chị và biên đạo Hà Lộc khéo léo kết hợp giữa múa đương đại và múa dây côn nhằm tăng tính độc đáo cho phần thi của mình. Tuy nhiên ban giám khảo vẫn cảm thấy chưa “đã” với phần thi của Trà My và với tổng điểm 10.1, Trà My may mắn góp mặt trong top 7.
{keywords}
Huỳnh Duyên tuần này hài hước vào vai Trư Bát Giới nhảy hip hop trên nền nhạc cổ điển được remix. Huỳnh Duyên bị Trấn Thành ví như “cá lóc lên bờ” và John Huy Trần thẳng thừng nhận xét nữ thí sinh diễn Trư Bát Giới như “heo ngợp nước”.
{keywords}
Thục Ân tuần này tiếp tục thiêu đốt sàn diễn với hình tượng chằn tinh Shrek. Bất chấp cân nặng 82 kg, Thục Ân vẫn thực hiện các động tác nhào lộn, popping kết hợp cùng biểu cảm dữ dội hệt như danh hài Việt Hương. Kết quả, cô đã giảm được từ 98 kg xuống 79,4 kg sau 6 tuần tranh tài.
{keywords}
Gây nhiều tiếc nuối nhất là nữ thí sinh nặng cân nhất Tố Linh. Trong tuần này, chị đã gây thất vọng và diễn trật nhịp vì “không đủ ác” khi hóa thân thành Dung mama của bộ phim Hoàn Châu công chúa. Qua 6 tuần, Tố Linh đã vượt qua chứng khớp gối để giảm được 18.2 kg. Tuy nhiên, cô chỉ giành được tổng điểm 9.4 và phải rời ngôi nhà chung.

Khổng Hà