Bà bầu Lộ Lộ chia sẻ 'quái kiệt sân khấu lô tô' Xuân Hoa qua đời trong phòng trọ. Người nhà biết tin sau khi cô mất được một ngày và chuẩn bị đưa đi hỏa táng. Trước dịch, cuộc sống của nghệ sĩ Xuân Hoa rất khổ vì các đoàn lô tô đã nghỉ từ tháng 4. Các nghệ sĩ đa phần đều ở trọ, mùa dịch họ tự giúp đỡ lẫn nhau và xin trợ cấp.

Theo thông tin từ người thân, nghệ sĩ Xuân Hoa xét nghiệm dương tính với nCoV vào 9h sáng ngày 23/8 và tới 3h chiều cùng ngày, người dân phát hiện nghệ sĩ qua đời. 

{keywords}
Xuân Hoa tên thật là Lê Văn Thơm, sinh năm 1965, biểu diễn lô tô từ năm 14 tuổi. 

"Tôi và cô Xuân Hoa là đồng nghiệp. Cô đã làm nghề được vài chục năm rồi. Dù ngoại hình và giọng hát không phải là lợi thế nhưng mỗi khi cô xuất hiện thì sân khấu luôn sinh động vui tươi. Cô như một "quái kiệt" vậy. Tôi đã từng mời cô về hát ở sân khấu Sài Gòn tân thời vài lần. Tôi cũng có ý định giữ cô lại ở Sài Gòn nhưng cô không chịu vì gia đình ở TP nên cô ngại điều tiếng và đã quen môi trường đi diễn ở miền Tây nên không muốn thay đổi", Lộ Lộ chia sẻ thêm. 

Xuân Hoa tên thật là Lê Văn Thơm, sinh năm 1965. Năm 14 tuổi, bà bắt đầu theo các đoàn lô tô để biểu diễn và ghi dấu ấn bởi sự máu lửa trên sân khấu.

Đ.N

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời tối 25/8, hưởng thọ 73 tuổi.