Quang Hà đã phải quỳ gối xuống xin lỗi Hoài Linh vì trót lăng nhăng sau ngày cưới.

Khán giả Thủ đô đã được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau tại Live Concert "Trăm năm không quên" của ca sĩ Quang Hà tối 7/10.

Mở đầu đêm nhạc với liên khúc Xin dành tặng cho em và sau đó Quang Hà lần lượt song ca cùng khách mời như ca sĩ Đan Trường, Lệ Quyên, Quang Dũng, Phương Thanh, Siu Black,...Phần song ca Riêng một góc trời với Hoài Linh, khán giả đã vỗ tay không ngớt bởi sự ngọt ngào của cả hai.

 Hoài Linh và Quang Hà song ca Riêng Một Góc Trời

Quang Hà từng chia sẻ, Live Concert lần này không tập trung vào một dòng nhạc nào mà bao gồm những sắc màu khác nhau trong âm nhạc của anh với những bài hát được coi là hit của mình trong suốt 17 năm ca hát như: Nỗi lòng người em, Em ơi Hà Nội phố, Dấu chân địa đàng,..

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, Quang Hà như là cầu nối để hàn gắn những rạn nứt từng có của ca sĩ Phương Thanh và Siu Black khi anh mời cả 2 song ca với mình ca khúc Ly cà phê ban mê. Bộ ba ca sĩ với chất giọng “khủng” đã nhận được những tràn vỗ tay không ngớt sau khi tiết mục kết thúc.  

{keywords}

Sau khi bài hát vừa kết thúc, Phương Thanh và Siu Black ôm nhau thân mật trên sân khấu. Quang Hà nói vui: "Muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai chị đã ôm nhau trước rồi".

17 năm ca hát, bao nhiêu gian truân thử thách, có những lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng Quang Hà luôn có bố mẹ bên cạnh động viên, khích lệ anh. Và như để tri ân đấng sinh thành, 'chàng Ngỡ' đã hát ca khúc Nam mô a di đà phật do chính bố ruột mình sáng tác - nhạc sĩ Vũ Cẩm. Anh cũng suýt khóc khi hát bài Mẹ yêu ơi. "May mà bố mẹ bận trông bà nội trong Sài Gòn không qua nghe Quang Hà hát được, chứ nếu bố mẹ ngồi dưới khán phòng là Quang Hà lại khóc", Quang Hà chia sẻ.

{keywords}

Để tri ân người bố trong âm nhạc của mình - cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ekip chương trình đã khéo léo đưa ông trở lại với sân khấu bằng màn hình led để đệm đàn cho 'con' hát bài Buồn ơi chào miCô đơn.

Sự xuất hiện của Hoài Linh với chiếc váy cưới trắng như bông, bồng bềnh như mây cùng thân hình 'siêu mẫu' của danh hài khiến khán giả cười nghiêng ngả. Lần đầu tiên sau nhiều năm, khán giả thấy Hoài Linh hát nhiều như thế trên sân khấu chứ không phải diễn hài. Một lần nữa Quang Hà bị Hoài Linh bắt ghen ngay trên sân khấu, tuy nhiên cô dâu Hoài Linh nhanh chóng tha thứ cho chồng mình khi anh ấy biết chuộc lỗi.

Hoài Linh cho rằng, mình là “cơm”, còn bồ nhí chỉ là “phở” 

Một vài hình ảnh trong đêm diễn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

Clip, bài: Tình Lê

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng