Tiết mục Giấc mơ chưa trọn vẹn - Nghinh Lộc: 

{keywords}
Sao nối ngôi tập 5 với chủ đề Nẻo đường quê hương là sự xuất hiện của NSƯT Vân Khánh và nghệ sĩ Trung Dân với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh NSƯT Kim Tử Long.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục gây ấn tượng nhất trong đêm thi là màn trình diễn của diễn viên Nghinh Lộc. Cô mang đến câu chuyện đầy cảm động của người phụ nữ bán cơm vỉa hè, dù chịu mất mát khi mất đi đứa con trai nhưng bà vẫn ngày ngày giúp đỡ những lứa sinh viên nghèo khó. Nghinh Lộc khiến nhiều người nghẹn ngào khi cho biết đây là tiết mục được lấy cảm hứng từng những người bán cơm thiện nguyện ngoài đời thật.

 

{keywords}
Xúc động trước tiết mục của Nghinh Lộc, nghệ sĩ Trung Dân cho biết nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại như Quyền Linh, Nhật Cường, Hoàng Sơn... đều mang ơn bà Chín bán cơm trước cổng trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Kim Tử Long khen ngợi nữ thí sinh ngày một sáng tạo qua từng vòng thi. NSƯT Vân Khánh chúc mừng Nghinh Lộc vì phần trình diễn xuất sắc, đặc biệt là thông điệp sẻ chia mà nữ thí sinh đã mang đến cho các khán giả.

 

{keywords}
Sau chiến thắng tuần trước với vai diễn cô danh ca phòng trà đầy xúc động, tuần này Trương Anh Đào mang đến câu chuyện của những người con đi mở cõi. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, con gái nghệ sĩ Trương Hoàng Long còn mang đến những câu hò đầy điêu luyện. Tuy nhiên các giám khảo cho rằng tông giọng của bài hát hơi thấp và không tôn được giọng hát đẹp của cô.

 

{keywords}
Đoàn Bảo Ngọc mang đến câu chuyện về cô gái đam mê ca hát nhưng bị mẹ phản đối, cô phải trốn gia đình để theo đuổi đam mê của mình. Quyết tâm của cô cuối cùng cũng thuyết phục được mẹ của mình. "Truyền nhân 4 đời hát bội" còn bất ngờ khoe giọng hát tân nhạc đầy ngọt ngào. Kim Tử Long cho rằng phần bi của tiết mục chưa lên tới khiến anh có nhiều tiếc nuối.

 

{keywords}
Không đu dây như sở trường vốn có, Trịnh Thắng mang đến tiết mục về những lễ hội làng truyền thống. Những trò chơi dân gian cũng được tái hiện đầy rộn ràng. Kim Tử Long tỏ ra khá thất vọng vì anh tin rằng "soái ca làng xiếc" có thể làm được nhiều hơn thế. Nghệ sĩ Trung Dân cũng đồng tình với Kim Tử Long, ông cho rằng đây là một tiết mục khá đơn giản.

 

{keywords}
Phương Cẩm Ngọc lại chọn một đề tài gai góc về những con người vùng cao ngày đêm canh giữ từng tất đất tất rừng. Xen lẫn bi hài là giọng hát ngọt ngào của giọng ca cải lương Phương Cẩm Ngọc. Trung Dân khắt khe cho rằng tiết mục chưa thực sự có điểm nhấn, tuy nhiên ông khen ngợi nữ thí sinh vì đề tài ý nghĩa mà cô đã chọn.

 

{keywords}
Sau tiết mục đầy bi kịch vào tuần trước khi Nhất Duy kể câu chuyện về nam vũ công bị mất tay sau một vụ tai nạn, tuần này con trai diễn viên Công Hậu quyết định thay đổi và mang đến một tiết mục hài kịch về chàng trai nghèo yêu mà không dám nói. Những mảng miếng hài hước vụng về khiến cho tiết mục của nam thí sinh trở nên khá gượng ép.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân tiếc nuối vì Nhất Duy chưa thực sự duyên dáng và chưa mang đến nhiều tiếng cười. Kim Tử Long khuyên nam thí sinh hãy thể hiện những phần thế mạnh của mình thay vì tìm kiếm sự thay đổi ở những phần sở đoản của mình. Trong khi đó, NSƯT Vân Khánh cho rằng đây là một tiết mục dễ thương nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi thứ 5, Nghinh Lộc xuất sắc đạt 38,40 và trở thành thí sinh nhất tuần lần thứ 2. Tập 6 với chủ đề Tiếng vọng lịch sử sẽ được phát sóng vào lúc 21h, ngày 8/5 trên kênh THVL1.

 Lê La

Trung Dân tiết lộ có 2 căn nhà ở Australia, thu nhập vài tỷ một năm

Trung Dân tiết lộ có 2 căn nhà ở Australia, thu nhập vài tỷ một năm

Trong hậu trường chương trình Sao nối ngôi, nghệ sĩ hài kỳ cựu thừa nhận nhờ nghề nuôi yến, gia đình anh có thu nhập vài tỷ mỗi năm. Anh đã mua được 2 căn nhà tại xứ sở chuột túi.