Được xem là "vua hài" của làng giải trí Việt và được tung hô ở nhiều chương trình hài nhưng khi nhìn đến "siêu du thuyền" và "cao lương mỹ vị" của Hoài Linh ai cũng sửng sốt.

Với khán giả cả nước, tên tuổi Hoài Linh khiến người ta nể phục, không chỉ bởi tài năng mà ông còn thể hiện được tính cách giản dị dễ thương của mình. Trong khi nhiều người nổi tiếng thường xuyên khoe của bằng những khối tài sản khổng lồ cùng siêu du thuyền, siêu xe, quần áo hàng hiệu và những món ăn sang chảnh thì đệ nhất danh hài Hoài Linh lại khiến người hâm mộ sửng sốt.

Nói về anh cũng nhiều nhưng quan sát từ lúc anh mới bước chân vào làng giải trí mới thấm thía cái sự "giàu sang" của Hoài Linh. Anh khiến người khác đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, mới đây thôi Hoài Linh khiến người hâm mộ cười ra nước mắt, thậm chí sau tiếng cười là sự suy ngẫm về những gì Hoài Linh chia sẻ.

Có một Hoài Linh của "siêu du thuyền" và "cao lương mỹ vị" hiện lên như thế này:

{keywords}

 Đây chính là "siêu du thuyền" yêu thích của Hoài Linh. Ngày 1/8 mới đây, danh hài vui vẻ khoe với người hâm mộ: Bến và những chiếc siêu du thuyền của Sáu Bảnh tui.

{keywords}

Không chỉ có "siêu du thuyền", Hoài Linh còn khiến khán giả rơm rớm nước mắt vì những món "cao lương mỹ vị" của anh. Đó có thể là bát mì gói anh tranh thủ ăn lúc chuẩn bị giờ quay.

{keywords}

Hoặc miếng bánh mỳ danh hài này phải tranh thủ giờ giải lao của một gameshow anh ngồi làm giám khảo. Dường như với Hoài Linh, ăn uống chẳng phải là câu chuyện quá quan trọng.

{keywords}

Cứ cái gì tiện nhất là anh chọn. Đối với Hoài Linh có thể sang chảnh nhất là một hộp xôi chống đói lúc trường quay nghỉ giữa hiệp. Đệ nhất danh hài kiếm tiền nhiều là thế nhưng với anh, ăn uống như thế nào cũng xong và anh luôn vui vẻ thoải mái với cuộc sống như vậy.

{keywords}

Và đây lại thêm một món "cao lương mỹ vị" mang tên hủ tiếu vỉa hè mà Hoài Linh yêu thích. Là người của công việc nên danh hài thấy điều gì tiện nhất cho mình là anh làm.

{keywords}

Nhiều khán giả hoài nghi và không thể tin được đây chính là bữa ăn của một đệ nhất danh hài có mức cát-xê khủng nhất Việt Nam hiện nay.

{keywords}

Với Hoài Linh, được ăn no đã là một niềm hạnh phúc, danh hài không câu nệ, ăn gì mà miễn là được no cái bụng và vui vẻ làm công việc mà anh yêu thích.

{keywords}

Còn đối với câu chuyện hàng hiệu, thì Hoài Linh lại có một quan niệm siêu đáng yêu như thế này. Thử hỏi bằng đấy "siêu du thuyền" cùng các "cao lương mỹ vị", làm sao khán giả không yêu không xót và trân quý Hoài Linh cho được. Đây chính là những nét đẹp mà không phải người nghệ sĩ Việt nào cũng có. Vì vậy, Hoài Linh luôn là danh hài nhà nhà yêu thích.

Theo GĐ&XH