- Quyết định thử thách khi đối đầu cùng đối thủ nặng ký, thí sinh 17 tuổi Vũ Lộc Tiến khiến ban giám khảo lẫn khán giả không khỏi sửng sốt trước pha biểu diễn đầy mạo hiểm của mình.

Tiết mục trình diễn hồi hộp của anh chàng 17 tuổi

Tập 12 chương trình Kỳ tài lộ diện lên sóng tối 1/12 với màn thi đấu căng thẳng của 8 thí sinh xuất sắc còn lại của chương trình. Theo đó, với hình thức thi đấu ghép đôi, các thí sinh sẽ được chia làm bốn bảng thi đấu. Thí sinh ưu tú nhất ở mỗi bảng sẽ là người giành được tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tuần sau.

{keywords}
Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Vũ Lộc Tiến tiếp tục là nhân tố thu hút sự chú ý với tài năng không đợi tuổi của mình. Ở đêm thi quyết định, nam thí sinh mang đến màn ảo thuật cưa người làm đôi khiến khán giả lẫn ban giám khảo thót tim khi theo dõi.  Các giám khảo sau khi xem xong tiết mục của Lộc Tiến đều nhất trí cho rằng anh chàng đã thực sự vượt qua giới hạn về tài năng và độ tuổi cho phép của một người còn quá trẻ.
{keywords}
Đối thủ của Lộc Tiến là cặp cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và Đặng Thị Thanh Tuyền. Trở lại đối đầu lần thứ 2 với nam thí sinh, 2 cha con đã đầu tư mạnh mẽ vào phần đạo cụ và kỹ thuật biểu diễn. Đặc biệt, trong phần thi, cả hai đã làm ảo thuật biến ra cả 1 chiếc mô-tô phân khối lớn chạy được ngay trên sân khấu. Kết quả, cặp cha con Hoàng Khang - Thanh Tuyền là người giành chiến thắng chung cuộc.
{keywords}
Ở bảng Xiếc – Công năng, đôi bạn thân Trịnh Thắng và Bá Đức có màn chạm trán quyết liệt với tiết mục xiếc với lửa. Chọn chung chủ đề thi đấu, cả hai nỗ lực mang đến pha biến tấu đầy màu sắc bên cạnh những tư thế khó nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Giữ vững sự đa dạng qua mỗi phần thi, Bá Đức giành chiến thắng trước Trịnh Thắng với điểm số 59.
{keywords}
Là tiết mục hiếm hoi không đặt nặng yếu tố mạo hiểm, ảo thuật gia Ricky Nguyễn và Nguyễn Anh Tú mang đến không khí nhẹ nhàng, thư giãn cho người xem ở bảng thi Trò khéo. Giám khảo Vân Sơn cho rằng cả Anh Tú lẫn Ricky Nguyễn đã thực sự tạo được hiệu ứng thu hút đám đông với phần thể hiện của mình. Kết quả, Ricky Nguyễn là thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết.
{keywords}
Cùng mang đến những màn ảo thuật đậm phong cách đường phố, nếu Nguyễn Phương bất ngờ đánh mất phong độ với tiết mục thiếu điểm nhấn thì đối thủ của anh - Việt Duy bất ngờ vượt lên dẫn đầu cùng kịch bản xúc tích, ngắn gọn nhưng thành công khi đánh trúng tâm lý tò mò của khán giả. Kết quả, Việt Duy thắng áp đảo với điểm số 58,75 điểm.

Tuấn Chiêu