Ông xã 'hoa hậu hài' Thu Trang- Tiến Luật xuất hiện với vai trò MC mới của Thách Thức Danh Hài mùa 4. Ngay đoạn giới thiệu, anh đã gây chú ý khi hát ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' của Mỹ Tâm.


Thành công ở 3 mùa giải nhờ tính giải trí cao, Thách Thức Danh Hài luôn thu hút lượng tương tác rất lớn từ khán giả cả nước. Được đánh giá là một trong những gameshow hài hấp dẫn nhất hiện nay, khi tìm kiếm được những cây hài tiềm năng khó quên như: “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt,…

{keywords}
 Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục ngồi ghế giám khảo.

Mới đây, Thách Thức Danh Hài đã tung trailer chính thức với nhiều tình tiết thú vị, hứa hẹn một mùa giải “cười banh nóc”. Hai giám khảo Trấn Thành- Trường Giang tiếp tục là người cầm cân nảy mực ở mùa 4 này. Trong phần giới thiệu, có rất nhiều phân cảnh tung hứng nhịp nhàng, hài hước của hai danh hài đang rất được yêu thích hiện nay.

{keywords}
Khi nhận xét nghiêm túc là thế, nhưng hai danh hài vẫn khiến khán phòng ngập tiếng cười.

Hết lăn xả ra sân khấu đến đập đầu… ăn vạ, Trấn Thành và Trường Giang không chỉ là hai vị giám khảo uy lực mà còn chính là yếu tố gây cười đáng chú ý trong chương trình bởi kinh nghiệm diễn xuất cùng nét duyên đã thành thương hiệu.

{keywords}
Tiến Luật sẽ đảm nhiệm vai trò MC Thách Thức Danh Hài mùa 4.

Sự trở lại của Thách Thức Danh Hài lần này sẽ có nhiều mới mẻ bởi sự xuất hiện của diễn viên hài Tiến Luật. Ngay đoạn đầu trailer, MC Tiến Luật đã gây chú ý với màn chọc cười khi cover ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' của Mỹ Tâm. Tiến Luật vốn không xa lạ với khán giả qua các vai diễn trong Bệnh viện ma, Chí Phèo ngoại truyện… Ngoài khả năng diễn xuất, Tiến Luật còn xuất hiện show các truyền hình như: Đấu Trường Tiếu Lâm, Mặt Nạ Ngôi Sao… Gần đây, Tiến Luật để lại ấn tượng với vai anh chồng khờ khạo Đức Hạnh trong bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1, đóng cùng bà xã Thu Trang.

{keywords}
Ông xã hoa hậu hài Thu Trang thích thú với vai trò mới này.

Tiến Luật cho biết anh vô cùng thích thú khi được làm công việc “nói nhiều” này. Ông xã Thu Trang tự tin sẽ chinh phục khán giả với nhiều nét riêng đặc trưng, đậm chất Tiến Luật. Bên cạnh đó, anh tiết lộ bản thân cảm thấy “thiệt thòi” vì toàn bị Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” không thương tiếc.

Mai Hương