- Trấn Thành cười không ngớt trước bộ ba thí sinh có mối quan hệ ‘người yêu mới của người yêu cũ’ khi cùng nhau tham gia diễn hài.

Tập 7 của Thách thức danh hài mùa 4 vừa lên sóng vào tối 3/1 mang đến nhiều tiết mục thú vị khiến ban giám khảo bật cười thích thú.

Phần thi của bộ ba thí sinh Văn Tân, Bích Ngọc, Đào Xuân Bách:


Là thí sinh dự thi cuối trong tập 7 của chương trình, Văn Tân đến từ Hà Nội làm cả khán phòng thư giãn với những trận cười sảng khoái khi cho biết mối quan hệ trớ trêu của nam thí sinh cùng bạn diễn. Anh chia sẻ, mình cùng bạn gái cũ là Bích Ngọc tham gia dự thi. Bất ngờ hơn, cô nàng lại rủ người yêu mới của mình là Đào Xuân Bách đi thi chung. Mối quan hệ đầy ngang trái của bộ ba thí sinh khiến Trấn Thành, Trường Giang kinh ngạc.

Để ba thí sinh bớt căng thẳng, hai nam danh hài liên tục trêu chọc các người chơi trong phần giao lưu. Anh hóm hỉnh đùa cô gái giống như “trung tâm triệu hồi” cả người yêu mới và người yêu cũ cùng tham gia đi thi. Mặc dù hai nam thí sinh không quen biết nhau nhưng vẫn có thể cùng bạn gái đứng diễn trên cùng một sân khấu. Trấn Thành tỏ ra phấn khích trước mối quan hệ thú vị của bộ 3 thí sinh.

Văn Tân tiết lộ còn yêu Bích Ngọc khiến Trấn Thành, Trường Giang “cạn lời”. Còn Bích Ngọc, cô chia sẻ rằng muốn hỗ trợ phần thi của người yêu cũ và bạn trai mới của cô cũng muốn tham gia nên cả ba đồng ý thi chung. Trong khi đó, Đào Xuân Bách - “anh người yêu mới” cho biết mục đích tham gia là vì ái mộ Trấn Thành. Hai giám khảo cảm thấy 'hại' não vì màn giới thiệu mối quan hệ rắc rối, éo le và hài hước cho rằng đây là mối tình “nghiệt ngã”.

Ở vòng đầu tiên, Văn Tân vào vai một phục vụ bàn ngổ ngáo, quát nạt khách hàng. Kịch tính hơn, anh chàng còn “tát yêu” Xuân Bách. Khoảnh khắc bất ngờ này đã khiến Trấn Thành bật cười. Với 60 giây tiếp theo, Văn Tân hoá thân thành anh chàng phóng viên viết tin một cách “tam sao thất bản”. Mặc dù tình huống đưa ra rất dễ thương nhưng do chưa phối hợp chặt chẽ, bộ ba chưa chinh phục được ban giám khảo.

Vân Anh