- Trong hơn 1 năm qua, Hồng Đào trở về Việt Nam và tham gia các chương trình truyền hình thực tế hot như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi! mà trước đây Việt Hương từng quen thuộc với khán giả.

{keywords}

Chiều ngày 8/5, gameshow “Là vợ phải thế” nhắm đến đối tượng vợ chồng đã họp báo trước khi phát sóng tại TP.HCM.

Trong chương trình, các cặp vợ chồng như Lê Thúy - Đỗ An, Thanh Thúy - Đức Thịnh, vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương, Bebe Phạm - Dustin Nguyễn, Thủy Anh - Đăng Khôi, Tú Vi - Văn Anh, Hồng Phượng - Quốc Cơ, Kha Ly - Thanh Duy, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách.. .sẽ tiết lộ những bí mật riêng tư trong cuộc sống hôn nhân. Các vấn đề thời sự cực kỳ “nóng” như sống chung với mẹ chồng, vợ ham dao kéo, tình yêu ngoài luồng cũng sẽ được phơi bày bởi các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Buổi ra mắt có sự tham gia góp mặt của MC Hồng Đào và Đại Nghĩa cùng các cặp vợ chồng. Việt Hương, Hồng Đào và Đại Nghĩa là 3 MC cố định để đồng hành cùng 2 đôi vợ chồng nổi tiếng trong mỗi tập. Tuy nhiên vì có việc bận nên Việt Hương không có mặt trong buổi họp báo.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Đào và MC Đại Nghĩa.

Hồng Đào và Việt Hương đều là những người phụ nữ khéo léo thu vén giữa gia đình và công việc. Họ sẽ cùng nhau dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình.

Sự góp mặt chung của cả 2 trong một chương trình cũng giải tỏa những tin đồn chèn ép, giành giật show của 2 nghệ sĩ. Trong hơn 1 năm qua, khi Hồng Đào trở về Việt Nam tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện và đóng phim, Hồng Đào liên tục tham gia những chương trình truyền hình thực tế hot như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi!, Bí mật đêm chủ nhật... mà trước đây quen thuộc với sự xuất hiện của Việt Hương.

Hồng Đào cho biết, cô về Việt Nam hoạt động trở lại được một năm và muốn tham gia nhiều chương trình truyền hình để tiếp cận với khán giả, không có ý định cạnh tranh với bất kỳ ai. Tin đồn nảy sinh đơn thuần chỉ vì có những show mời nhiều nghệ sĩ nhưng do bận việc nên Hồng Đào mới nhận lời tham gia, vô tình khiến nảy sinh tin đồn ác ý.  

{keywords}
Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy.

Lê Thúy cùng ông xã Đỗ An và vợ chồng Hồng Phượng - Quốc Cơ cũng đã có mặt chia sẻ kinh nghiệm tham gia chương trình. Lê Thúy đã kể lại cho khán giả nghe về câu chuyện thú vị giữa hai vợ chồng khi ông xã Đỗ An đang quay bộ phim “Bạn gái tôi là sếp”. 

Lê Thúy cho biết, khi ấy cô đi công tác và không có ở TP.HCM, gọi điện về nhà để hỏi chồng đã ăn gì chưa và anh trả lời là chưa. Tuy nhiên bạn của cô lại bắt gặp anh đi ăn ở ngoài. Khi về nhà, Lê Thúy yêu cầu chồng giải thích và kiểm tra điện thoại thì phát hiện anh còn rủ Miu Lê đi xem phim. Tuy nhiên, câu chuyện cụ thể diễn ra như thế nào tiếp theo sẽ được Lê Thúy và Đỗ An tiết lộ khi chương trình phát sóng.

Chương trình chính thức lên sóng HTV7 từ 16/5.

Vân Anh