- Quá phấn khích trước phần thi của nhóm võ Vovinam 1938, diễn viên Vân Trang đã lên sân khấu để trổ tài chiêu thức kẹp cổ trứ danh của môn võ Vovinam cùng với thí sinh.

Vân Trang tung chiêu kẹp cổ quật ngã thí sinh:

Vân Trang gây sốt khi lên sân khấu kẹp cổ quật ngã thí sinh

Tối 14/4, tập đầu tiên của chương trình "Đấu trường võ nhạc" chính thức được lên sóng dưới sự dẫn dắt của MC, Á hậu Quốc tế - Thúy Vân. Bộ 3 giám khảo cố định của chương trình gồm biên đạo múa John Huy Trần, chuyên gia võ thuật - diễn viên Gemma Nguyễn và người mẫu Minh Tú. Giám khảo khách mời của tập 1 là nữ diễn viên Vân Trang

{keywords}
MC của chương trình - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.

Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề tự do, chương trình chào đón 5 nhóm của bảng A: nhóm Thanh Long, Tốc Độ, Vovinam 1938, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam và Hai Giờ Sáng. 3 đội có số điểm cao hơn sẽ đi thẳng vào vòng trong. Số phận 2 đội có số điểm thấp hơn sẽ được quyết định bởi bình chọn của 101 khán giả có mặt tại trường quay. Nhóm có bình chọn thấp hơn sẽ bị loại.

Là nhóm võ thuộc đội tuyển Vovinam TP.HCM, Vovinam 1938 hiện là nhóm lực lượng chủ chốt của đội tuyển Việt Nam, thi đấu nhiều giải trong nước và quốc tế. Theo chia sẻ của một thành viên trong nhóm, Vovinam có những đòn thế dựa trên nền tảng võ vật dân tộc. Ngoài ra, Vovinam còn có những đòn khóa, gỡ, té ngã và đặc biệt là đòn chân tấn công, kẹp cổ để quật ngã đối phương.

{keywords}
Nhóm võ Vovinam 1938 gây ấn tượng với chiêu thức kẹp cổ để quật ngã đối phương.

Với tiết mục của mình, nhóm võ Vovinam 1938 đã khiến cho 4 vị giám khảo và khán giả tại trường quay phải liên tục hò reo khi các thành viên nữ tung chiêu kẹp cổ các thành viên nam. Quá phấn khích trước tiết mục này, diễn viên Vân Trang đã lên sân khấu, khoe động tác kẹp cổ từng được học khi đóng phim "Scandal" khiến cả khán phòng phấn khích.

{keywords}
Vân Trang gây phấn khích khi lên sân khấu tung chiêu kẹp cổ quật ngã thí sinh.

Xuất hiện trong võ phục trắng cùng nền nhạc bản hit "Don’t let me down" được remix lại đầy sôi động, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam gây phấn khích cho khán giả trước những động tác vũ đạo đồng đều, uyển chuyển, cùng với đó là động tác võ dứt khoát, mạnh mẽ. Đặc biệt, nhóm võ còn gây ấn tượng với các giảm khảo bởi động tác đá chân thẳng lên cao.

 

{keywords}
Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam.

Trong phần thi của mình, nhóm Hai Giờ Sáng chọn nền nhạc ca khúc "Fire" của nhóm nhạc nam Hàn Quốc – BTS. Hai Giờ Sáng gây nhiều bất ngờ cho 4 vị giám khảo khi có những cú đá cao của bộ môn Taekwondo và màn xếp đội hình tháp và đá vỡ tấm gỗ của một thành viên nam trong nhóm.

{keywords}
Đội võ Hai Giờ Sáng.

Kết thúc tập 1, ba đội thuộc nhóm an toàn gồm Vovinam 1938 đạt 9 điểm, Đội Võ Nhạc Taekwondo Việt Nam đạt 9.1 điểm và Hai Giờ Sáng đạt 8.6 điểm. Hai nhóm có số điểm thấp nhất thuộc về Thanh Long và Tốc Độ. Với 45/101 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm Tốc Độ phải chia tay với chương trình.

 

{keywords}
Nhóm võ Thanh Long đạt 56/101 phiếu bình chọn được tiếp tục bước vào vòng trong.

 

{keywords}
Nhóm võ Tốc Độ phải chia tay chương trình với 45/101 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay.

Lưu Hằng

Trấn Thành bên Vân Trang, chê Hari Won đã 'héo'

Trấn Thành bên Vân Trang, chê Hari Won đã 'héo'

Trấn Thành hài hước chê Hari Won và Nhã Phương đã 'héo' tại Ơn giời cậu đây rồi.

Vân Trang nói gì khi chấm phim của tình cũ?

Vân Trang nói gì khi chấm phim của tình cũ?

Nữ diễn viên 9x là thành viên của BGK LHP Việt nam năm nay trong khi người cũ của cô là Victor Vũ có tới 2 phim tranh Bông sen vàng.

Nam Cường bị dằn mặt, Vân Trang biến thành robot

Nam Cường bị dằn mặt, Vân Trang biến thành robot

Nam Cường bị dằn mặt, Hoàng Yến – Hà Duy đầy ma mị hay Vân Trang – Quốc Đại biến hình thành robot là những hình ảnh thú vị của chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014 tối 18/1.