Câu chuyện thí sinh các chương trình truyền hình thực tế cãi nhau, hợp đồng tình ái của hoa hậu hay phát ngôn sốc của Ngọc Trinh đều trở thành chủ đề ‘đá xéo’ trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật.

Tập 7 chương trình Bí mật đêm chủ nhật vào tối ngày 20/08 với khách mời Gil Lê và các diễn viên hài kỳ cựu như Hoàng Sơn, Việt Hương, Trường Giang, diễn viên Huỳnh Lập, đạo diễn Đức Thịnh đã mang đến những tiết mục đầy ắp tiếng cười nhưng cũng không thiếu những chi tiết ‘đá xéo’ ồn ào showbiz Việt.

Clip Việt Hương cùng Trường Gia đá xéo những chuyện ồn ào của showbiz Việt:

Ngay trong tiết mục đầu tiên đã khiến cả trường quay cười không ngớt khi Việt Hương vào vai một cô hotgirl bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu cùng hàng loạt lời thoại dở khóc dở cười.

{keywords}
Việt Hương vào vai Hoa hậu Tóc mây.

Trước sự bắt bẻ của ‘phóng viên’ Trường Giang, Việt Hương tiết lộ lí do khiến cô đăng quang ngôi vị hoa hậu này là ‘đi đêm với BGK’. Sau đó, ‘hoa hậu’ cũng hài hước tiết lộ bài học quý giá nhất mà cô được học trong nhà chung hoa hậu là ‘cãi lộn’ với các thí sinh khác. 

Ngay lập tức, Trường Giang tuyên bố: “Không phải cứ làm hoa hậu, người mẫu là phải cãi lộn. Cái đó không phải để học” khiến khán giả liên tưởng đến những màn cãi nhau, thậm chí là ‘thượng cẳng chân hạ cẳng tay’ giữa các thí sinh trong các chương trình truyền hình thực tế hiện nay.

MC Huỳnh Lập cũng không tha cho Việt Hương khi cảm nghĩ của tân hoa hậu về tầm quan trọng của tiền. Theo luật chơi của thử thách Lời thoại bất ngờ, Việt Hương lập tức đáp lại bằng phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” khiến cả trường quay cười ồ.

{keywords}
Việt Hương và Hoàng Sơn tranh cãi vì hợp đồng trị giá 16 tỷ đồng khiến khán giả liên tưởng đến hợp đồng tình ái ồn ào của một hoa hậu gần đây. 

Sau đó, khi bị Trường Giang yêu cầu tiết lộ kế hoạch sau đêm đăng quang, Việt Hương ‘thật thà’ tiết lộ điều cô sẽ làm sắp tới là ‘săn bằng được đại gia’. Câu trả lời này của cô hoa hậu khiến ‘đại gia’ Hoàng Sơn tức giận và xông lên sân khấu, tiết lộ hợp đồng 16 tỷ đồng mà ông đã dùng để đầu tư cho hoa hậu Việt Hương.  

Sau một hồi tranh cãi nảy lửa, Việt Hương và đại gia đã quyết định mang nhau ra tòa để giải quyết tranh chấp về hợp đồng trị giá 16 tỷ này. 

{keywords}
Cuộc tranh cãi giữa hai người được giải quyết tại tòa án.

Ngoài ra, chi tiết mười mấy lần ‘trùng hợp’ đi cùng xe… bán mít của Hoa hậu Việt Hương cũng được mang vào tiểu phẩm khiến nhiều người nghĩ ngay đến câu chuyện tình ái ồn ào giữa hoa hậu và đại gia lôi nhau ra tòa gần đây.

Sau khi kết thúc tiết mục đầu tiên, khách mời Gil Lê xuất hiện và có các màn tung hứng vô cùng bất ngờ với các diễn viên hài. Khán giả được những tràng cười sảng khoái và khâm phục bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn và cách xử lý tình huống đáng yêu của Gil Lê.

{keywords}
Khách mời Gil Lê có màn thể hiện xuất sắc bên cạnh các danh hài.

Bảo Bảo