"Tin ở hoa hồng" là một trong những vở diễn mới nhất mà Nhà hát Tuổi trẻ sẽ cho ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Vân Hugo: ‘Tôi bình yên khi ở bên bạn trai hiện tại’

'Quỳnh búp bê' tập cuối: Cái kết bi thảm của Quỳnh

Sao Việt xúc động tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11, Nhà hát Tuổi trẻ đã họp báo thông tin về những sự kiện nổi bật cuối năm 2018 tại Hà Nội và TP. HCM. 

Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/12, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại TP.HCM với các vở của Kịch Lưu Quang Vũ gồm: “Ai là thủ phạm”, “Hoa cúc xanh trên đầm lầy” và thương hiệu hài kịch nổi tiếng “Đời cười”.

Cùng với đó, cũng trong dịp cuối năm 2018, Nhà hát Tuổi trẻ cũng sẽ công diễn vở “Tin ở hoa hồng” do đạo diễn NSƯT Chí Trung dàn dựng. Đây là vở diễn được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về mặt nghệ thuật cũng như hình thức thể hiện với phần âm nhạc của nhạc sĩ Tiến Minh. 

{keywords}
Tin ở hoa hồng - vở diễn mới nhất mà Nhà hát Tuổi trẻ sẽ cho ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.


"Vở diễn chuyển tải sức sống, lan tỏa niềm tin và các giá trị tốt đẹp tới xã hội. Có thể nói, đây là vở diễn của thanh niên, gây cảm hứng cho tuổi trẻ, gửi gắm tới các thế hệ trẻ đồng thời cũng là những ước vọng của các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ luôn luôn 'Tin ở hoa hồng' trong sứ mệnh của mình", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Ngoài ra, trong dịp này Nhà hát Tuổi trẻ cũng triển khai dàn dựng, biểu diễn vở kịch “Cậu Vanya” của nhà văn Nga A.P Chekhov với Nhà hát Không tường – Nhật Bản. Vở kịch do đạo diễn sân khấu đương đại nổi tiếng Tsuyoshi Sugiyama cùng đội ngũ chuyên gia sân khấu hàng đầu Nhật Bản tham gia dàn dựng, quy tụ các diễn viên của Nhật Bản và Việt Nam cũng tham gia trình diễn như: Hemi Che, Matsuda Takashi, NSND Lê Khanh, NSƯT Đức Khuê, Thu Quỳnh, Quỳnh Dương, Thanh Dương, Tú Oanh, Thanh Bình, Hương Thủy…

Vở kịch hiện đại với nhiều thể nghiệm thú vị là thành quả của 3 tháng tập luyện theo quy chuẩn khắt khe của Nhật Bản, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều khác lạ hấp dẫn cho khán giả tại Hà Nội (30/11 -1,2/12), Quảng Ninh (4/12) và Hải Phòng (6/12) và sẽ tiếp tục lên đường chinh phục khán giả Nhật Bản trong năm 2019.

Khép lại năm 2018, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt chương trình ca múa nhạc với tên gọi “Nàng Việt” hướng tới đối tượng khán giả trẻ với những nhạc phẩm mới nhất của các nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng: Lưu Thiên Hương, Khắc Hưng, Đinh Mạnh Ninh, Hồ Hoài Anh, Tiên Cookie, Da Lab… cùng vũ đoàn trẻ trung sôi động.

{keywords}
Nhà hát Tuổi trẻ sẽ luôn luôn “Tin ở hoa hồng” trong sứ mệnh của mình.


Chương trình là lời kết cho một năm hoạt động sôi nổi của Nhà hát Tuổi trẻ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nghệ sĩ nhằm tạo lập được vị trí vững chắc trong trái tim công chúng và đời sống nghệ thuật tại Việt Nam.

Tình Lê

 

Bộ sưu tập 100 xe đạp Peugeot khiến giới sưu tầm kính nể

Bộ sưu tập 100 xe đạp Peugeot khiến giới sưu tầm kính nể

Ông Đào Xuân Tình, nhà sưu tập có số lượng xe đạp Peugeot sản xuất tại cộng hòa Pháp có số lượng nhiều nhất Việt Nam vừa công bố hơn 100 chiếc xe khiến giới sưu tầm ngỡ ngàng.

Trải nghiệm thú vị về sắc màu Nhật Bản trên VTV3

Trải nghiệm thú vị về sắc màu Nhật Bản trên VTV3

Chương trình “Sắc màu Nhật Bản – Trải nghiệm Du lịch xanh” được xây dựng từ ý tưởng đưa khách du lịch đến gần hơn với thiên nhiên, với nguồn năng lượng sạch...

Bộ sưu tập kèn saxophone tiền tỷ của Trần Mạnh Tuấn

Bộ sưu tập kèn saxophone tiền tỷ của Trần Mạnh Tuấn

Không chỉ là một nghệ sĩ saxophone hàng đầu Việt Nam, Trần Mạnh Tuấn còn đang sở hữu một báu vật quý là bộ sưu tập hơn 60 cây kèn cổ có giá trị cao về mặt vật chất lẫn tinh thần.