HTML clipboard

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ lần đầu tiên trổ tài khiêu vũ trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ tuần tới.

Hoa hậu Diễm Hương sẽ là khách mời khiêu vũ trong đêm liveshow Bước nhảy hoàn vũ thứ 8 với chủ đề Broadway (Nhạc kịch) và Salsa vào tối Chủ nhật tuần này (27/5).

Góp mặt trong chương trình, nàng Hoa hậu sẽ nhảy một liên khúc bao gồm các điệu Cha Cha Cha và Rumba trên nền nhạc của các ca khúc Sway – A litte love. Đây sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn theo kiểu “anh hùng cứu mỹ nhân” mà cả Diễm Hương và Hristo (bạn nhảy của Hoàng My) đều muốn giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.


Diễm Hương luyện tập cùng Hristo

Ngoài Diễm Hương, chương trình còn đón chào sự trở lại của Á quân của BNHV mùa đầu tiên, ca sỹ Đoan Trang. Cô sẽ tái ngộ với khán giả trong một tiết mục khiêu vũ cùng với biên đạo múa John Huy Trần. Hiện tại, nữ ca sỹ cùng biên đạo của mình đang hoàn thành nốt những phân đoạn cuối của bài nhảy. 

Cũng trong đêm thi sắp tới, đạo diễn Việt Tú tiếp tục được BTC giao trọng trách cầm cân nảy mực. Như vậy, đây là lần thứ hai Việt Tú giữ trọng trách này. Trước đó ở đêm thi Jive và Tango, anh cũng đã thử sức mình ở vai trò giám khảo của chương trình.

Khách mời đặc biệt thể hiện phần âm nhạc trong 15’ (dành cho phần khán giả bình chọn) tuần này sẽ là ca sỹ Nguyên Thảo – cô gái đến từ Đà Lạt sở hữu một giọng hát sáng, trong và đầy cảm xúc. Cô sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dream Girls.

Tính đến liveshow thứ 8, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 còn lại thí sinh là Trương Nam Thành, Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân và Anh Thư.  Tất cả sẽ lần lượt thử sức mình với Broodway và sau đó là Salsa.

Hoa hậu vẫn tỏ rất quyết tâm

iện tại, ngoài công việc học tập, Diễm Hương còn hoạt động
rất tích cực cho các dự án từ thiện 

Phong Vũ