- Nữ diễn viên hướng đến hình ảnh gợi cảm, góc cạnh và những vai diễn cá tính trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Diễm My thường xuyên bị đóng đinh với những vai diễn tiểu thư, thanh lịch và phảng phất nét mỏng manh. Trong bộ ảnh được thực hiện gần đây, nữ diễn viên của Để mai tính 2 bất ngờ xuất hiện mạnh mẽ và xinh đẹp như một nữ võ sĩ nhà nghề. 
{keywords}
Đây cũng là hình ảnh mà Diễm My muốn hướng đến trong thời gian tới.
{keywords}
Diễm My chia sẻ là một diễn viên, cô muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, đặc biệt là những nhân vật có cá tính mạnh và ấn tượng như trong các phim hành động. Vì vậy, ngoài những buổi luyện tập cùng HLV cá nhân để có vóc dáng gợi cảm, My quyết định tham gia tập võ.

{keywords}
Mê môn võ tự do ngay từ những buổi tập đầu tiên, chính nó là nguồn cả hứng cho cô thực hiện bộ ảnh cùng HLV võ của cô, đồng thời cũng là một võ sĩ đối kháng nhà nghề từng tham gia thi đấu tại UFC.

{keywords}
 Để có được những đòn thế đối kháng điêu luyện, Diễm My đã dành nhiều giờ trong phòng tập luyện cùng võ sĩ Aunaurd và nhận được chế độ huấn luyện như những nhà vô địch.

{keywords}
Trong một số bức ảnh, Diễm My thẳng thừng ra đòn “chốt hạ” đối thủ là một võ sĩ nhà nghề. HLV Aurnaud đã không ngớt lời khen ngợi phong thái, diễn xuất và vẻ gợi cảm toát lên từ hình thể của nữ diễn viên.

{keywords}
Ngoài một thân hình đẹp, việc tập luyện thường xuyên còn giúp nữ diễn viên khai thác vẻ mạnh mẽ, sắc lạnh của mình.
{keywords}
{keywords}
Diễm My và Angela Phương Trinh vùa mới được mời sang Nhật để gặp gỡ các võ sĩ nhà nghề thế giới và xem trực tiếp trận đấu đối kháng UFC năm 2015. 

{keywords}
Đây là cơ hội vàng để cô có thể học hỏi được tinh thần của một đấu sĩ trong một trận đấu thật sự.

Hoàng Dũng

Photo: Mẫn Cao