– Tham dự một sự kiện cùng nhiều khách mời nổi tiếng Diễm My gây sốc khi diện váy xuyên thấu khoe vòng một táo bạo.

{keywords}
Tăng Thanh Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình với một chiếc váy denim thoải mái cùng giầy sneakers họa tiết làm điểm nhấn. Nữ diễn viên cũng không quên đeo kính mát sành điệu cho set đồ đơn giản của mình.

{keywords}
Chiếc váy kiêu sa của Diễm My dường như thu hút mọi sự chú ý vì độ hở táo bạo của vòng một.Không nói đến chi tiết cut-out táo bạo đó thì chiếc váy của Diễm My 9X thực sự rất tinh xảo với hàng loạt chi tiết đính đá độc đáo.

{keywords}
Tuần qua là một tuần ấm áp với Thủ đô Hà Nội và Lưu Hương Giang không bỏ qua cơ hội đó để diện cho mình style giấu quần sexy. Nữ giám khảo The Voice Kids cũng rất nhanh chóng cập nhật xu hướng khăn quàng cổ mảnh màu đỏ rực thú vị.

{keywords}
Sau nhiều lần bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc của mình, tuần này Kỳ Duyên ghi điểm với chiếc váy trắng nhẹ nhàng với lớp ren tinh tế và bắt mắt. Người đẹp cũng trang điểm nhẹ nhàng và cột tóc đơn giản cho phù hợp với set đồ.

{keywords}

Thu Thảo xuống phố với set đồ đơn giản gồm áo sơ mi kẻ caro và chân váy đen. Dường như cách mix đồ của Hoa Hậu miền Tây đã dần dễ đoán và có phần an toàn tuy nhiên phong thái tươi tắn, thanh lịch vẫn giúp người đẹp ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}
Chi Pu vô cùng sành điệu với set đồ đen- đỏ bắt mắt. Chiếc váy liền màu đỏ rực đã đủ thu hút mọi sự chú ý tuy nhiên Hotgirl 9X này còn khéo léo mix thêm chiếc thắt lưng độc đáo và khoác ngoài jacket da để tăng thêm sự sang chảnh cho set đồ.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng ăn vận đơn giản với quần jeans và áo thun, điểm nhấn của set đồ là chiếc mũ rộng vành. Những item đơn giản hoàn toàn phô diễn được vóc dáng chuẩn của người đẹp.

{keywords}
Tóc Tiên lộng lẫy với phong cách cổ điển vùng chiếc váy ôm sát màu ánh kim và chiếc áo khoác lông sang chảnh. Phong thái của Tóc Tiên cũng hoàn toàn chinh phục mọi khán giả khó tính nhất.

{keywords}
Tuần qua Phạm Hương diện quần jeans và áo len giản dị đi làm từ thiện. Cô không quên khoác thêm một chiếc áo khoác vàng tạo thành combo màu vô cùng bắt mắt. Vẻ tươi tắn cùng sự thân thiện của Tân Hoa Hậu nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới truyền thông.

{keywords}

Sau scandal với chiếc váy xuyên thấu lần này Hồ Ngọc Hà ăn mặc kín đáo những vẫn vô cùng cuốn hút với gam đỏ quyền lực. Chiếc váy với thiết kế đuôi cá phô diễn lợi thế hình thể của “nữ hoàng giải trí”.


{keywords}
Minh Hằng du hí tại Hàn Quốc với set đồ ấm áp gồm áo khoác trench coat hồng ngọt ngào mix cùng áo len cổ lọ và quần da. Set đồ của người đẹp có phần hầm hố nhờ đôi boot cao cổ và mũ lưỡi trai đều màu đen.

Thu Nga