Adam Nguyễn tiếp tục "khiêu chiến" Cao Thái Sơn bằng cách tung bằng chứng tố cáo Cao Thái Sơn lừa tiền và cả một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Cao Thái Sơn với bạn bè của anh.

TIN BÀI KHÁC

Sau buổi họp báo diễn ra vào chiều 23/5, Cao Thái Sơn đã phủ nhận hoàn toàn việc anh lừa tiền, đánh Adam Nguyễn (tức Thuận). Kể cả chuyện Adam Nguyễn tố anh là dân gay chính hiệu, Cao Thái Sơn cũng phủ nhận nốt.
Cao Thái Sơn trả lời báo chí rằng anh "không nhận bất kỳ lợi lộc gì từ Adam Nguyễn" nhưng chỉ sau đó vài tiếng khi câu trả lời này tràn lan trên báo, Adam Nguyễn đã tung ngay bằng chứng là giấy tờ chuyển khoản của anh gửi cho Cao Thái Sơn với số tiền không hề nhỏ, khoảng 1 tỷ đồng.
Adam Nguyễn tung ra giấy tờ chứng minh mình đã chuyển khoản cho Cao Thái Sơn gần 1 tỷ đồng

Vài tiếng sau, Adam Nguyễn lại tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp màn hình điện thoại với những tin nhắn được cho là xuất phát từ Adam Nguyễn gửi cho mẹ Cao Thái Sơn. Trong buổi họp báo, Cao Thái Sơn nói rằng Adam Nguyễn đã dùng những lời lẽ tục tữu, xúc phạm mẹ mình nhưng đọc những dòng tin nhắn đăng tải trên trang cá nhân của Adam Nguyễn thì không có từ nào tục tữu, những ý xúc phạm thì có.

Tin nhắn được cho là của Adam Nguyễn gửi cho mẹ Cao Thái Sơn
Tiếp đến, cách đây vài giờ, cư dân mạng lại truyền nhau một đoạn ghi âm có độ dài gần 5 phút được cho là cuộc nói chuyện của Cao Thái Sơn với bạn của Adam Nguyễn. Trong đoạn ghi âm này, phía bạn của Adam Nguyễn rất khéo léo để dụ Cao Thái Sơn thừa nhận hành vi thuê giang hồ đánh Adam Nguyễn trong khách sạn Park Hyatt nhưng có vẻ như Cao Thái Sơn vẫn "rất tỉnh" khi luôn miệng phủ nhận chuyện này. Điều bất ngờ là Cao Thái Sơn còn yêu cầu đối chất với Dũng (người quản lý cũ của anh) nếu sự việc quá căng. Điều này khác hẳn với tuyên bố trước đây của Dũng rằng không liên quan tới vụ việc này.

Đoạn ghi âm được cho là của Cao Thái Sơn với một người bạn của Adam Nguyễn:

HK