- Liên quan đến những tình tiết mới trong vụ án Pratyusha Banerjee – ngôi sao chính trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, mới đây nhất, tòa án Mumbai đã từ chối yêu cầu nộp tiền bảo lãnh của bạn trai cô - Rahul Raj Singh.

Rahul Raj Singh bị cáo buộc là kẻ đồng lõa, gián tiếp gây sức ép cho vụ tự tử của Pratyusha Banerjee vào ngày 01/04 vừa qua. Tòa án Mumbai đã từ chối quyền nộp tiền bảo lãnh trước thời hạn của bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' – Rahul Raj Singh. Rahul đã nộp đơn xin tại ngoại vì lo sợ sẽ bị tạm giam vào ngày thứ 4.

{keywords}

Rahul và Pratyusha thưở còn mặn nồng.

Cảnh sát Mumbai đã bắt giữ Rahul theo bộ luật hình sự Ấn Độ điều khoản 306 (Đồng lõa, tiếp tay gây ra tự tử cho người khác), điều khoản 504, 506 (người phạm tội hình sự có hành vi đe dọa, làm nhục người khác) và điều khoản 303 (có hành vi bạo lực).

Tình tiết vụ án ngày càng đi theo chiều hướng phức tạp khi luật sư Neeraj Gupta (luật sư trước đó bào chữa cho Rahul) từ bỏ vụ án của thân chủ mình. Neeraj nói rằng:”Tất cả vẫn còn đang cần làm sáng tỏ” khi đề cập tới những tình tiết liên quan đến vụ án.

“Tôi từ bỏ vụ án này vì tính nhân đạo là trên hết. Tôi thấy rằng tôi không nên tranh luận về sự kiện này nữa”.

Khi được hỏi về việc có thay đổi suy nghĩ của mình hay không sau khi những báo cáo từ cảnh sát đều chống lại Rahul, Neeraj nói:”Những cáo buộc trên không ảnh hưởng gì tới việc đưa ra quyết định. Một luật sư luôn luôn phải chuẩn bị tinh thần cho những điều như vậy”.

Mẹ của Pratyusha yêu cầu đòi lại công lý cho con gái

Về phía cảnh sát Mumbai, họ từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về cuộc điều tra đưa tới những báo cáo trên. Họ nghi ngờ rằng Rahul đã có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác khiến cho Pratyusha chán nản tìm đến cái chết.

Vào ngày thứ 4 vừa qua, bác sĩ chăm sóc cho Rahul, người túc trực từ sáng thứ 7 đã cung cấp thông tin rằng Rahul gần như luôn luôn có suy nghĩ muốn tự sát. “Tôi phải túc trực 24/24 giờ vì anh ta có thể làm bất cứ điều gì. Rahul vẫn đang được điều trị và trở nên bạo lực hơn do ảnh hưởng của thuốc gây mê. Anh ta dường như bị trầm cảm và luôn miệng gọi tên Pratyusha”.

Hoa Nắng