Emilia Clarke, nữ diễn viên 29 tuổi thủ vai mẹ rồng trong series phim truyền hình ăn khách 'Trò chơi vương quyền' nói việc đóng các cảnh khỏa thân đã quá đủ với cô.

{keywords}

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail của Anh, nàng Daenerys Targaryen vốn đã thực hiện nhiều cảnh tình dục táo bạo trong 'Trò chơi vương quyền' cho hay chừng đó là quá đủ với cô.

'Tôi là người Anh, vì vậy tôi rất sợ những cảnh quay như vậy. Nói cách khác là tôi không chịu đựng nổi", Emilia Clarke nói.

Oona Chaplin, bạn diễn của mẹ rồng trong 'Trò chơi vương quyền' tiết lộ rằng Emilia Clarke từng nói với các nhà sản xuất hãy hạn chế những cảnh khỏa thân bởi cô 'muốn được biết đến bởi khả năng diễn xuất hơn là việc khoe ngực'.

{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1986 mới đây sắm vai nữ chính trong 'Kẻ hủy diệt 5'.

Nữ diễn viên cũng cho rằng hầu hết các cảnh giường chiếu trên phim hay truyền hình thường chẳng cần lý do bởi chúng được sử dụng với mục đích câu khách.

'Trò chơi vương quyền' (Game of Thrones) là series phim ăn khách nhất trên kênh HBO từ năm 2011 đến nay. Không chỉ có rating cao, 'Trò chơi vương quyền' còn giành được vô số đề cử Quả cầu vàng, Emmy...

Thu An - Theo FoxNews