Diễn viên nhí đang rất được yêu thích với vai Tường trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' chính là người lồng tiếng cho nhân vật Peter Pan trong phiên bản Việt hóa của 'Pan và vùng đất Neverland'.

{keywords}
Hai sao nhí Trọng Khang và Thanh Mỹ dự ra mắt phim 'Pan'.

Trọng Khang chia sẻ: 'Khi lồng tiếng cho bộ phim PAN, con thấy đây là một bộ phim rất hấp dẫn và kịch tính. Đây cũng là bộ phim con dành nhiều thời gian để thu giọng, con dành ra 8 - 9 ngày cho vai diễn Peter Pan và con cảm thấy rất thích vai của mình trong phim này. Con hi vọng mọi người có thể dành thời gian đi xem phim PAN vì phim thật sự rất hay!".

Từ hãng phim mang đến Harry Porter huyền thoại, Warner Bros tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc, với hình ảnh chiếc thuyền sẽ đưa khán giả vào thế giới thần tiên Neverland, với bộ tộc da đỏ và cả vùng đất của bọn cướp biển cư trú.

'PAN' xoay quanh cậu bé 12 tuổi Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland. Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đó cũng là một cuộc chiến sống còn để tìm ra sự thật về mẹ đẻ, người đã bỏ cậu lại trại trẻ mồ côi rất nhiều năm về trước. Nhóm của Peter sẽ phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard (do Hugh Jackman thủ vai) để bảo vệ vùng đất Neverland. 

{keywords}
Phim gây ấn tượng với những cảnh quay tuyệt đẹp.



Không chỉ lôi cuốn bởi cốt truyện hấp dẫn và những cảnh quay tuyệt đẹp, bộ phim còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt đỉnh với hiệu ứng 3D mãn nhãn cùng phần âm nhạc rộn ràng, sống động. Đạo diễn Joe Wright cũng từng chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình rằng: “Neverland là một vùng đất của những kỳ quan, và là nơi mà mọi ước mơ đều có thể trở thành sự thật. Nếu bạn cần một nơi để leo trèo, ở đó sẽ có cây cối. Nếu bạn muốn được bơi, ở đó cũng sẽ có những hồ nước. Và đối với Peter – cậu bé đang khát khao một mái ấm gia đình – Neverland sẽ là nơi mà cậu ấy tìm được tình cảm gia đình ấm áp".

Nhân dịp công chiếu 'Pan và vùng đất Neverland' tại Việt Nam từ 9/10, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 10 chiếc áo thun in hình phim cho độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}

Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nam diễn viên Hugh Jackman thủ vai gì trong phim 'Pan'?

A. Peter Pan
B. Thuyền trưởng Hook
C. Blackbeard

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "PAN", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 17/10. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa